Trương Nam Thành bị gay “gạ gẫm” vì nhảy đẹp

Google News

"Có thể lúc em nhảy nhìn em rất "chuẩn men" nên nhiều người thuộc giới thứ 3 thích"

- "Nếu nói không có lời gạ gẫm, lời mời ăn uống thì là em nói dối. Có thể lúc em nhảy nhìn em rất "chuẩn men" nên nhiều người thuộc giới thứ 3 thích" - Trương Nam Thành chia sẻ.

Trong đêm bán kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào đêm 10/6, Trương Nam Thành gây bất ngờ khi vượt mặt Minh Hằng giành số điểm cao nhất từ ban giám khảo. Không dấu niềm hạnh phúc, chàng người mẫu điển trai chia sẻ cảm xúc:
 

"Thật sự lúc đầu tham gia vào cuộc thi này em chỉ nghĩ mình trụ được đến vòng một, vòng hai là bị loại thôi, em không nghĩ mình sẽ được đi tới tận đêm chung kết. Chính vì thế cảm giác của em lúc này là vô cùng hạnh phúc và vui mừng.

Nhưng điều em cảm thấy sung sướng hơn là em đã thực hiện được lời hứa với anh Ngọc Ngoan, anh Huỳnh Đông, anh Tuấn Tú và anh Minh Quân là sẽ cố trụ được đến top 3 để nam nhi năm nay nở mày nở mặt".

Để có thể đạt được kết quả cao trong Bước nhảy hoàn vũ, Trương Nam Thành cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình. Theo "mỹ nam" này thì ngay từ đầu cuộc chơi anh đã xác định được bản thân mình mới bước chân vào showbiz nên chưa có nhiều fan hâm mộ. Chính vì thế mà Nam Thành muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực và tâm huyết của anh qua từng điệu nhảy, như vậy anh mới có thể khiến khán giả cầm điện thoại lên và bình chọn cho mình.

Suy nghĩ của Nam Thành đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cô bạn nhảy người nước ngoài.

"Theo em nếu tập trung chiêu trò nhiều quá thì ngay phần mở màn đã mất rất nhiều thời gian rồi. Với lại sử dụng chiêu trò mà không tới, khán giả không hiểu được nội dung của nó thì cũng dở. Bạn nhảy của em rất ủng hộ suy nghĩ này thậm chí đã có những lúc em muốn bài nhảy thú vị hơn bằng một nụ hôn chẳng hạn nhưng cũng bị cô ấy từ chối đấy" - Nam Thành chia sẻ.

Trong đêm chung kết sắp diễn ra nhiều người cho rằng đối thủ của Nam Thành chính là ca sỹ Minh Hằng nhưng bản thân Nam Thành lại không cho là như vậy.

"Khi tham gia vào Bước nhảy hoàn vũ thì em luôn xác định đối thủ lớn nhất chính là bản thân mình vì nếu lúc nào cũng có tâm lý sợ người nọ, đánh giá người kia cao hơn thì em sẽ dễ mất tự tin và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của chính mình".
 

Tuy nhiên với Nam Thành dù đứng vị trí nhất hay nhì trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với anh không còn quá quan trọng vì đi tới được đến vòng chung kết đã là một thành công. Theo Thành thì hào quang của một gameshow là rất ngắn nếu bản thân anh may mắn đoạt giải nhất hoặc nhì thì đó chính là do sự cổ vũ, yêu thương của khán giả. Như vậy thì Nam Thành lại mắc nợ với khán giả đã ủng hộ và anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn để đền đáp tình cảm đó.

Chia sẻ về tin đồn nhận được nhiều lời gạ gẫm yêu đương từ những người giới tính thứ 3 vì nhảy quá đẹp, Nam Thành thật thà cho biết:

"Nếu nói không có lời gạ gẫm, lời mời ăn uống thì là em nói dối. Có thể lúc em nhảy nhìn em rất "chuẩn men" nên nhiều người thuộc giới thứ 3 thích. Em tôn trọng sự quí mến đó của họ nhưng em là đàn ông mà. Em cũng đã có bạn gái rồi, bọn em yêu nhau được 4 năm. May mắn là đến giờ cô ấy vẫn chia sẻ, yêu thương em mà chưa có lục đục nào xảy ra".

Nam Thành chia sẻ thêm, sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Thành sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Lê Phương

Bình luận(0)