Trong showbiz Việt, đàn ông cũng bị gạ tình

Google News

Hoàng Kỳ Nam - hotboy của "Căn hộ 69" cho biết có rất nhiều lưới gạ tình mà không tỉnh táo, một người từng bị tin đồn về giới tính như anh rất dễ bị "dính lưới".

Gây chú ý với kiểu tóc mới đầy lãng tử, Hoàng Kỳ Nam gây bất ngờ trong giọng hát khi tung album mang tên Một thời đã xa với các ca khúc nổi tiếng đầu những năm 2000.
Với album này, Hoàng Kỳ Nam xử lý âm nhạc bằng lối kể chuyện mộc mạc, chân thành và giàu cảm xúc. Không như những bản nhạc dane hay techno sôi động, nam ca sĩ điển trai thả hết tình cảm của mình vào từng câu chữ, nốt nhạc êm ái. Bên cạnh đó, anh giới thiệu đến khán giả bộ ảnh hoàn toàn trái ngược với âm nhạc trong album bằng sự nổi loạn trong phong cách thời trang.
 
Từng có những tin đồn về vấn đề giới tính ở nhiều năm trước, Hoàng Kỳ Nam vẫn chứng tỏ sức hút với khán giả nữ. Nam ca sĩ cho biết anh không quan tâm những tin đồn mà tập trung vào chuyên môn để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất có thể. "Thật sự, ở giới nào cũng có chuyện nọ chuyện kia nên ở trong showbiz, chuyện gạ tình không phải là hiếm. Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào lưới gạ tình. Không chỉ có phụ nữ mà đàn ông hoạt động showbiz cũng bị gạ tình. Bản thân Hoàng Kỳ Nam thì không đồng ý kiểu này và luôn tránh xa nếu có ai đó thả thính mình".
Theo Ngân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)