Phạm Hương đăng status ẩn ý giữa tin đồn hẹn hò đại gia

Google News

Dù Hoa hậu Phạm Hương đã nhanh chóng xóa status giữa nghi vấn hẹn hò với đại gia, nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại được. Người đẹp đã chia sẻ điều gì?

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Hương và Thu Hoài ngó lơ nhau tại sự kiện". Nguồn Youtube:
Tin đồn Phạm Hương hẹn hò doanh nhân thành đạt có tiếng trên thương trường bắt nguồn từ một page chuyên bàn chuyện showbiz. Cụ thể theo nguồn tin của trang này, đại gia đang hẹn hò với Phạm Hương có tên Bobby Phước Trần, năm nay 46 tuổi. Phía dưới bài đăng, nhiều dân mạng còn khẳng định từng bắt gặp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tay trong tay với đại gia Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).
Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.
Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.
 Hoa hậu Phạm Hương dính tin đồn hẹn hò với một đại gia.
Giữa tin đồn hẹn hò với đại gia, mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ đăng tải status: "Đỉnh cao của sự buông bỏ là nhìn mà không thấy, thấy mà không nghĩ. Suy nghĩ mà không bận lòng". Dù không biết Phạm Hương suy nghĩ gì khi viết status này nhưng không ít dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ bản thân không quan tâm trước tin đồn mới nhất. Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này đã nhanh chóng bị Phạm Hương xoá khỏi Facebook.
Giữa tin đồn hẹn hò với đại gia, Phạm Hương bất ngờ đăng status nhưng sau đó xóa đi. 
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)