Phạm Anh Khoa bị cắt bỏ hình ảnh ở “Trời sinh một cặp“

Google News

Do bị ảnh hưởng vì lùm xùm của Phạm Anh Khoa, BTC cho biết, từ nay trở đi, toàn bộ hình ảnh của nam ca sĩ trong chương trình Trời sinh một cặp sẽ bị cắt bỏ theo yêu cầu của Đài Truyền hình Việt Nam.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn biến mới vụ Phạm Anh Khoa". Nguồn VTC9:
Sau khi vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục hàng loạt bạn diễn nữ, những ngày qua, Phạm Anh Khoa đang đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đến từ khán giả lẫn giới nghệ sĩ. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ còn bị gạch tên khỏi chương trình nhạc Rock lớn nhất năm 2018, đồng thời bị Quỹ dân số LHQ chấm dứt hợp tác vì có hành động và những phát ngôn không phù hợp.
Phạm Anh Khoa liên tiếp bị đối tác gạch tên, chấm dứt hợp tác sau khi vướng bê bối đời tư. 
Đến trưa 15/5, đại diện chương trình Trời sinh một cặp – gameshow mà Phạm Anh Khoa đang tham gia và được phát sóng hành tuần trên VTV3 tại thời điểm này – cũng đưa ra thông báo mới nhất liên quan đến nam ca sĩ.
“Trong thời gian qua, sự việc giữa HLV Phạm Anh Khoa và thí sinh đã được báo chí đăng tải, gây nhiều ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài Truyền hình Việt Nam, chúng tôi sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của Trời sinh một cặp”, nhà sản xuất khẳng định.
 Nhà sản xuất Trời sinh một cặp cũng quyết định cắt bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa theo yêu cầu từ nhà đài.
Đại diện BTC cho biết thêm, chương trình Trời sinh một cặp đã hoàn tất phần quay hình từ lâu và việc lên sóng lúc này chỉ là hình ảnh được phát lại. Vì vậy, hàng loạt ồn ào đời tư liên quan đến nam rocker những ngày qua đều nằm ngoài dự liệu của nhà đài và nhà sản xuất.
“Dù việc cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa tại thời điểm này sẽ gây khó khăn không nhỏ cho chúng tôi, cũng như ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (hiện đang là thành viên còn lại duy nhất trong đội Phạm Anh Khoa), nhưng khi câu chuyện của ca sĩ này đã đi quá xa, chúng tôi vẫn phải hành động mạnh tay vì ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn”, ông Phạm Tuấn Nam – quản lý truyền thông của Trời sinh một cặp cho hay.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)