Thanh Duy "tố" BTC HHVN sử dụng ca khúc không xin phép

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Thanh Duy Idol bức xúc việc ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 sử dụng ca khúc độc quyền “Tonight” mà không xin phép.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Duy Idol bất ngờ “tố” ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 sử dụng ca khúc độc quyền mà không xin phép. Theo đó, trong vòng Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối ngày 12/6, ba chàng trai Trương Nam Thành, Song Luân và Tùng Lâm thể hiện ca khúc “Tonight” để hỗ trợ top 30 trong phần thi trang phục áo tắm.
Theo chia sẻ của Thanh Duy, anh là người độc quyền sử dụng ca khúc “Tonight” - một sáng tác của Trần Đại Nhân cùng Trần Thăng Long. Tuy nhiên, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa hỏi qua ý kiến của tác giả cũng như ca sĩ sở hữu độc quyền mà đã sử dụng ca khúc “Tonight”. Nam ca sĩ cho biết, anh thực sự không muốn làm lớn chuyện nhưng nghĩ ban tổ chức nên tôn trọng tác giả và người sở hữu ca khúc.
Thanh Duy Idol viết trên trang cá nhân: “Bài hát được sử dụng Duy cũng vui thôi, nhưng thiết nghĩ ban tổ chức nên tôn trọng tác giả và ca sĩ độc quyền xíu. Bên Duy chưa nhận được bất kì lời xin phép nào về việc sử dụng bài hát. Duy cũng không muốn làm lớn chuyện này làm gì, nhưng lời chào cao hơn mâm cỗ. Chỉ một cú điện thoại thôi mà, có khó khăn gì đâu”.
Thanh Duy to BTC HHVN su dung ca khuc khong xin phep
 Ca sĩ Thanh Duy Idol.
Thanh Duy to BTC HHVN su dung ca khuc khong xin phep-Hinh-2
 Chia sẻ của Thanh Duy.
Sau chia sẻ của Thanh Duy Idol, ca sĩ, nhạc sĩ Trần Đại Nhân cũng bức xúc lên tiếng việc ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 sử dụng ca khúc độc quyền mà không xin phép. Đại Nhân viết: “Cùng hoạt động nghệ thuật sao lại không tôn trọng bản quyền, điều cơ bản nhất. Không xin phép tác giả và ca sĩ mà ban tổ chức lại sử dụng công khai trong chương trình lớn mang tầm quốc gia thế thì thật là không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng”.
Hiện tại, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa lên tiếng về việc bị ca sĩ Thanh Duy và Trần Đại Nhân “tố” sử dụng ca khúc mà không xin phép.
>>> Mời quý độc giả xem MV "Tonight" của Thanh Duy Idol (Nguồn: Youtube):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)