Lý do Hoa khôi Nam Em bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Google News

(Kiến Thức) - Hoa khôi Nam Em bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do sức khỏe. Cô gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chọn được 30 thí sinh. Tuy nhiên, danh sách này lại không có tên Hoa khôi Nam Em. Việc Nam Em bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người bất ngờ. Bởi vì trước đó, người đẹp cho biết, cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi và được đánh giá cao về nhan sắc.
Trước thông tin không có tên trong danh sách vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nam Em vừa chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, Hoa khôi ĐBSCL 2015 cho biết, cô không tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do sức khỏe. Nam Em gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè, người hâm mộ và ê-kíp của mình. Hoa khôi ĐBSCL 2015 còn chia sẻ bức ảnh chụp kết quả nội soi dạ dày mới nhất của mình. 
Ly do Hoa khoi Nam Em bo thi Hoa hau Viet Nam 2016
Hoa khôi Nam Em.
Hoa khôi Nam Em viết: “Trải qua quá nhiều thời gian tôi quên đi bản thân mình! Có thể cuộc sống này cần làm rất nhiều việc! Nhưng không việc gì quan trọng bằng sức khỏe của bản thân! Đã đến lúc tôi cần sống cho mình để bảo vệ sức khỏe! Bởi vì không có sức khỏe thì không thể làm bất cứ điều gì!
Cho phép Nam Em được gửi lời xin lỗi đến tất cả những thành viên trong ê-kíp đã phải chuẩn bị cho Nam Em quá nhiều để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, xin lỗi tất cả những người đang mong đợi Nam Em tỏa sáng ở cuộc thi, xin lỗi gia đình, xin lỗi bản thân! Hy vọng mọi người có thể thông cảm và bỏ qua cho Nam Em lúc này”.
Ly do Hoa khoi Nam Em bo thi Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-2
 Chia sẻ của Nam Em.
Ly do Hoa khoi Nam Em bo thi Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-3
 Nam Em chia sẻ kết quả nội soi dạ dày mới nhất của mình.
Một thành viên trong ê-kíp của Hoa Khôi Nam Em cũng chia sẻ thêm về thông tin Nam Em bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người này cho biết, Nam Em đã rất cố gắng khi vừa chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc này và chương trình Tình Bolero. Dù rất buồn nhưng Nam Em và ê-kíp cũng quyết định không tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do sức khỏe của người đẹp.
Thành viên trong ê-kíp của Nam Em viết: “Suốt mấy tháng qua mọi người đã cùng nhau chuẩn kĩ lưỡng cho cuộc thi lần này, suốt quá trình đó, có cả nước mắt, mồ hôi những ngày tập luyện body, tập nhảy, tập catwalk trên đôi chân sưng phù, song song còn chạy chương trình Tình Bolero, cật lực vậy nhưng Nam Em đã không nản lòng. Đến trước ngày thi em vẫn đầy nhiệt huyết, bức ảnh này chụp lúc 8h tối sau nguyên ngày chạy chương trình, thi hát, rồi về chụp ảnh liên tục chuẩn bị chu đáo trước khi bước vào cuộc thi.
Nhưng sức khỏe là thứ con người ta không thể mua được, dù có bao nhiêu danh vọng hay tiền bạc cũng không thể bù đắp được sức khỏe vẫn thường xuyên không tốt của em. Để có quyết định dừng chân cuộc chơi này, Nam Em đã rất buồn và ê-kíp đã suy nghĩ đắn đo rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn là sức khỏe của em là trên hết. Mong là mọi người sẽ không thất vọng mà tiếp tục ủng hộ Nam Em”.
Ly do Hoa khoi Nam Em bo thi Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-4
Một thành viên trong ê-kíp của Hoa khôi Nam Em cũng chia sẻ về việc người đẹp bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 
Ly do Hoa khoi Nam Em bo thi Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-5
 Hình ảnh Nam Em trong buổi chụp hình trước ngày thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Nam Em sinh năm 1996, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Năm 2015, người đẹp đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô cũng từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, người đẹp đang tham gia chương trình Tình Bolero.
>>> Xem phần biểu diễn của Nam Em trong tập 1 chương trình Tình Bolero: 
Thu Cúc

Bình luận(0)