Ngọc Anh 3A tiếc thương mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi qua đời

Google News

NSND Tường Vi qua đời vào ngày 11/5. Khi biết tin, ca sĩ Ngọc Anh 3A bàng hoàng, thương tiếc mẹ chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Anh 3A chia sẻ thông tin NSND Tường Vi qua đời. “Con tạm biệt mẹ thân yêu, cảm ơn mẹ đã luôn nhớ thương con và cháu nội.
Chúng con không thể về kịp chia tay mẹ, nhưng chúng con sẽ về thăm viếng mẹ thường xuyên như con vẫn luôn thăm mẹ những tháng ngày qua mẹ nhé. Thương mẹ vô cùng”, Ngọc Anh 3A nghẹn ngào viết.
Đi kèm với đó, Ngọc Anh 3A chia sẻ hình ảnh cùng người chồng hiện tại đến thăm NSND Tường Vi khi bà còn khỏe mạnh.
Ngoc Anh 3A tiec thuong me chong cu - NSND Tuong Vi qua doi
Ngọc Anh 3A bên mẹ chồng cũ. Ảnh: FBNV. 
Trước đó, Ngọc Anh 3A từng chia sẻ, cô được mẹ chồng cũ yêu thương. Dân Việt dẫn lời Ngọc Anh 3A: “Tôi vẫn gọi mẹ là mẹ. Mẹ đâu có lỗi gì trong chuyện của thế hệ sau. Có chăng chúng ta phải xin lỗi mẹ vì đã không ở bên nhau trọn vẹn. Tôi may mắn vì đến giờ phút này, mẹ chồng cũ vẫn còn minh mẫn, yêu thương tôi. Tôi mong niềm hạnh phúc này kéo dài lâu hơn nữa".
Còn nghệ sĩ Tường Vi cho hay: “Khi Ngọc Anh mới về làm dâu, hai mẹ con chưa hòa hợp bởi tính cách khác biệt. Tường Vi vốn là ca sĩ quân đội, trang phục, tác phong nghiêm cẩn, trong khi con dâu bà quá hiện đại. Thế nhưng hai mẹ con ngày một hiểu nhau, có thể tâm sự mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống”.
Ngoc Anh 3A tiec thuong me chong cu - NSND Tuong Vi qua doi-Hinh-2
NSND Tường Vi. Ảnh: Dân Việt. 
Theo Vietnamnet, NSND Tường Vi sinh năm 1938, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam).
Những năm chiến tranh, bà theo đoàn văn công đi biểu diễn nhiều nơi trên các chiến trường. Tên tuổi của nghệ sĩ Tường Vi gắn liền với các ca khúc: Tiếng đàn Ta Lư, Cô gái vót chông, Em là hoa Pơ Lang, Người con gái sông La…

Xem video: "NSND Tường Vi hát Cô gái vót chông". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)