Con trai Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A ở chung nhà, học cùng trường

Google News

Vì cùng đỗ vào trường nhạc Musicians Institute College of Music nên con trai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sẽ ở cùng con trai ca sĩ Ngọc Anh 3A tại Hollywood.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đã chia sẻ những hình ảnh đưa con trai Beckam đi tìm chỗ ở, nhằm chuẩn bị cho năm học mới. Đặc biệt hơn, chuyến đi có sự đồng hành của ca sĩ Ngọc Anh 3A và con trai.

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-2

Theo Trizzie Phương Trinh, con trai của nữ ca sĩ và Ben Trần - con trai của Ngọc Anh 3A cùng đỗ vào trường nhạc Musicians Institute College of Music và tháng sau sẽ nhập học năm đầu. Ben Trần theo học chương trình 4 năm về thanh nhạc còn Beckam học về guitar. Do vậy hai nữ ca sĩ đã cất công tìm một căn nhà tại Hollywood để thuận tiện cho hai con cùng sinh sống.

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-3

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-4

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-5

Beckam (bên trái) sẽ sống chung với Ben - con trai ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Trizzie Phương Trinh vẫn chưa sẵn sàng để con rời xa vòng tay của mình. Cô viết trên trang cá nhân: "Hai bà mẹ giống nhau như đúc ở chỗ là bà nào cũng sợ con mình còn non nớt, không biết đường đi nước bước nên cái gì cũng lo hết cho con. Đi tàu điện thì khá thoải mái vì nó dạng như tàu điện du lịch nên rất lịch sự. Khi đến Los Angeles thì phải đổi qua xe điện ngầm để đi đến xa lộ Hollywood.

Nơi hai đứa học thì hỡi ơi, nó y như cái cảnh chúng ta xem trong các phim gangster. Lý do muốn các con đi đi về về mỗi ngày là vì bà nào cũng muốn chăm lo cho con mình ăn uống đầy đủ, sợ tụi nó ở một mình không biết nấu nướng. Sau chuyến đi thử hôm nay thì hai bà quyết định luôn là phải mướn nhà cho tụi nó ở trên đó, vì đi tàu điện kiểu này phải mất 2 tiếng đi và 2 tiếng về". 

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-6

Trizzie Phương Trinh và Ngọc Anh 3A cũng gây sốc khi tiết lộ mức tiền để chi trả cho việc học tập và sinh hoạt của các con: "Tiền học và tiền ăn ở của mỗi đứa một năm khoảng 54.000 USD (tương đương gần 1,3 tỷ đồng). Thôi thì mẹ Ngọc Anh ráng nhận thêm học sinh học hát còn mẹ Trizzie ráng bán thêm rượu với trà sữa boba để các con ở cho thoải mái vậy. Chỉ mong sao hai đứa chăm lo học hành và sớm thành tài để vươn tới ước mơ của mình".

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-7

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-8

 Gia đình của Trizzie Phương Trinh và Ngọc Anh 3A có mối quan hệ thân thiết.

Cậu cả nhà Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng được đề cử Nghệ sĩ của năm 2021 hạng mục âm nhạc của Quận Cam, bang California, Mỹ. Ngoài ra, Beckam từng nhận danh hiệu từ MMET Award - giải thưởng về nghệ thuật dành cho lứa tuổi học sinh.

Ben Trần là con của ca sĩ Ngọc Anh 3A và chồng cũ - nhạc sĩ Trần Hùng. Cậu từng xuất hiện trên tạp chí VoyageLA của Mỹ với câu chuyện truyền cảm hứng về âm nhạc. Con trai ca sĩ Ngọc Anh từng tham gia một ban nhạc trường học trong bốn năm. Nhờ sự rèn luyện ấy, Ben Trần đã được hát quốc ca tại sân vận động trong các trận thi đấu bóng đá, bóng rổ vào năm cuối cấp. Khi tốt nghiệp, Ben Trần hoạt động như một nghệ sĩ tự do tại các buổi biểu diễn cộng đồng ở Los Angeles.

Con trai Bang Kieu, Ngoc Anh 3A o chung nha, hoc cung truong-Hinh-9

Ben Trần rất gần gũi với mẹ.
Theo Phương Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)