“Hai lần đò”, hôn nhân của Ngọc Anh 3A vẫn được ngưỡng mộ

Google News

Ở tuổi 43, Ngọc Anh 3A khiến công chúng bất ngờ khi chị và nhạc sĩ Trần Hùng đường ai nấy đi sau 19 năm gắn bó. Mới đây, chị đã chính thức đính hôn với doanh nhân người Mỹ và nhận được nhiều sự chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè.

“Ngọc Anh xứng đáng được hạnh phúc”
Tiết lộ về chồng mới của ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết, chỉ nhìn vào từng cử chỉ, ánh mắt mà người đàn ông này trao cho Ngọc Anh cũng đủ biết anh rất xứng đáng nhận được tình yêu của Ngọc Anh, xứng đáng để cô đi đến quyết định trao hết những ngày tháng còn lại của đời mình cho anh. Ngược lại, Trizze cũng cho rằng, Ngọc Anh rất xứng đáng nhận được hạnh phúc hiện có và hơn thế nữa.
Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Ngọc Anh. Ảnh: TL 
Người chồng thứ hai của ca sĩ Ngọc Anh tên là John Gallander, đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Anh sang Việt Nam làm việc từ năm 2008 và về Mỹ vào cuối năm 2013. Chính nhờ tình yêu với Việt Nam mà giữa họ có nhiều điểm chung, dễ dàng chia sẻ và đồng cảm với nhau cho dù có sự khác biệt về văn hóa. Theo bạn bè của Ngọc Anh, cô và John bắt đầu chuyện tình yêu sau khi cô đã ly hôn và cả hai khá tâm đầu ý hợp. Cũng chính anh là người đã khuyến khích con trai của nữ ca sĩ “Khúc mùa thu” tìm hiểu nhiều hơn về quê hương khi đang sinh sống và học tập ở Mỹ. Sau lễ đính hôn, trong tháng 6 này, Ngọc Anh sẽ đưa chồng về nước giới thiệu với gia đình, bạn bè ở Việt Nam, kể cả với gia đình chồng cũ.
Trước đó, Ngọc Anh từng kết hôn và có gần 20 năm chung sống với người chồng đầu tiên - nhạc sĩ Trần Hùng (con trai của NSND Tường Vi). Họ đến với nhau khi Ngọc Anh mới 17 tuổi. Ngọc Anh từng tâm sự rằng, anh chính là mối tình “sét đánh” của chị. Không chỉ hòa hợp về tình cảm, trong công việc, Ngọc Anh luôn nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ hết mình từ Trần Hùng. Sau khi nhóm 3A tan rã, Ngọc Anh theo chồng sang Mỹ định cư. Thời gian đầu, do lạ lẫm nên cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà hạnh phúc riêng của họ bị ảnh hưởng. Nói về khoảng thời gian này, Ngọc Anh luôn dành sự cảm ơn sâu sắc đến vợ chồng ca sĩ Bằng Kiều khi đó.
Ngọc Anh từng tâm sự: “Tôi ở nhờ nhà anh chị khá lâu. Khi tạm đủ lông đủ cánh để dọn ra ngoài, anh chị còn cho bát để nồi nấu cơm nữa. Lúc đó tôi cần sống tiết kiệm bởi còn lo tiền nhà, tiền xe và nhiều chi phí khác. Tôi cũng thích làm nũng anh chị nên có gì anh chị cho là tôi nhận hết. Đến giờ vẫn vậy, anh Kiều vẫn tốt với tôi và em trai tôi. Trizzie thì lâu lâu quần áo không mặc hết lại gửi cho tôi. Tôi luôn nhận trong niềm vui sướng vì đồ của chị toàn đồ hiệu, dại gì không lấy”.
Nhiều năm sau, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dành cho nhau. Mọi buồn vui của Ngọc Anh dường như đều có sự hiện diện của Trizzie. Chính vì vậy mà trong lễ đính hôn với doanh nhân người Mỹ mới đây, trong khi nữ ca sĩ kín tiếng thì Trizzie là người “được phép” công khai ngày vui của bạn, cũng như tiết lộ cô đã chia tay với nhạc sĩ Trần Hùng từ năm 2017. Nếu không đủ thân thiết và gắn bó với nhau thì những chuyện riêng tư như thế này người ngoài ít dám chia sẻ, nhất là khi người trong cuộc còn chưa lên tiếng.
Từng có cuộc sống hạnh phúc với chồng cũ
Dù cả ca sĩ Ngọc Anh và Trizzie đều không tiết lộ lý do chia tay với nhạc sĩ Trần Hùng nhưng nhiều người cũng không khỏi thắc mắc, phải chăng giữa họ có sự xuất hiện của “người thứ ba”? Bởi trong những lần về nước biểu diễn, khi được hỏi về cuộc sống riêng ở Mỹ, ca sĩ Ngọc Anh vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp để ca ngợi chồng. Chị từng mượn câu hát của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc "Bình yên bình yên giấc nồng, dịu êm dịu êm đóa hồng" để diễn tả cuộc sống hiện tại với chồng con ở Mỹ.
Ca sĩ Ngọc Anh tâm sự: “Anh Hùng là người làm nhạc, hòa âm cho tôi và luôn động viên an ủi. Lúc nào anh cũng đứng trong cánh gà dõi theo khi tôi lên sân khấu hát. Anh nắm tay chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn và những lúc mệt mỏi. Một phần thành công của tôi bắt đầu từ những điều như thế”. Khi Ngọc Anh qua Mỹ, mỗi lần đi diễn ở xa, chồng lại ở nhà đảm đương việc nhà như một phụ nữ, từ đi chợ, nấu cơm, đến đưa đón con đi học… Chị luôn xác định: “Phía trước tấm màn nhung sân khấu, Ngọc Anh là người của công chúng, khi về thực tại tôi là người bình thường như bao người khác, làm con hiếu thảo, làm vợ chung thủy, làm mẹ yêu thương...Tôi cũng lo cơm nước và việc nhà cho gia đình như mọi phụ nữ Việt Nam khác. Tôi không để ánh hào quang của sân khấu ảnh hưởng đến đời sống thường. Nói một cách dí dỏm thì là có "bay" thì bay trên sân khấu còn về nhà là "hạ cánh" liền”.
Chính vì vậy mà khi thông tin Ngọc Anh đã ly hôn với người chồng từng khiến cô rất hạnh phúc đã không khỏi khiến công chúng ngạc nhiên và thắc mắc vì sao họ đã bền bỉ đi cùng nhau một chặng đường khá dài như vậy mà vẫn dẫn đến kết cục buồn? Nếu như Trizze và Bằng Kiều vẫn giữ tình cảm bạn bè dành cho nhau để chăm sóc con chung thì trên trang cá nhân của Ngọc Anh chỉ nhắc đến con trai và người thân. Và dù không nhắc đến chồng cũ nhưng với NSND Tường Vi - mẹ của nhạc sĩ Trần Hùng - thì ca sĩ Ngọc Anh cho biết, chị vẫn giữ mối liên hệ thường xuyên. Mới đây, khi trở về Việt Nam thực hiện đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu”, Ngọc Anh đã dành thời gian để đến thăm NSND Tường Vi.
Chị chia sẻ: "Dù không còn được là con dâu của mẹ Tường Vi nữa nhưng tình cảm giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp. Tôi cũng luôn bồi đắp cho tình cảm của con trai với bà nội. Bà luôn nhớ tôi và cháu nội nên hầu như tuần nào cũng gọi điện hỏi thăm. Bà bây giờ đã cao tuổi nên cũng muốn gần gũi con cháu. Những lần trước khi về nước, tôi đều qua thăm mẹ chồng cũ. Tôi hạnh phúc khi nghe bà nói yêu và nhớ tôi".
Giờ đây, Ngọc Anh đang có cuộc sống hạnh phúc và một sự nghiệp vững chắc, duy trì được sức hút ở cả hải ngoại lẫn trong nước. Tuy nhiên, Ngọc Anh chưa bao giờ đặt tham vọng lên trên cuộc sống lẫn công việc. Quan niệm sống của nữ ca sĩ là luôn biết hài lòng với hiện tại, luôn tranh thủ thưởng thức cái đẹp của cuộc sống, không nghĩ nhiều đến cái xấu.
Theo Thảo Nguyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)