Những thú vị ít biết về dàn diễn viên phim "21 tỷ"

Google News

(Kiến Thức) - "Sống cùng lịch sử" là cuộc trải nghiệm của chàng Tây Nicolas và nữ diễn viên Anastasia. Bộ phim cũng xe duyên cho cặp đôi Chí Nhân - Thu Quỳnh.

Cuộc trải nghiệm của diễn viên Tây
Điểm chung của dàn diễn viên bộ phim 21 tỷ - Sống cùng lịch sử đều là những người trẻ, có triển vọng và đầy nhiệt huyết. Trong khi chàng diễn viên người Pháp Nicolas và cô nghiên cứu sinh Anastasia đến từ Nga đều là những gương mặt mới thì Thu Quỳnh, Hoàng Kiên, Chí Nhân cũng là những diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm phim trường.
  Anastasia và Nicolas cùng 3 diễn viên Việt Nam trong bộ phim "Sống cùng lịch sử".
Với chàng Tây Nicolas, Sống cùng lịch sử là bộ phim thứ 2 anh tham gia sau vai chính trong dự án điện ảnh Và anh sẽ trở lại. Bởi vậy, được làm việc với đạo diễn Nguyễn Thanh Vân trong một dự án phim quan trọng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ là một sự bất ngờ lớn.
Riêng cô gái đến từ Nga - Anastasia Zholobova, bộ phim này lại là lần đầu tiên bén duyên điện ảnh. Anastasia sang Việt Nam năm 2008 để nghiên cứu về lịch sử trung đại Việt Nam. Những ngày trên phim trường sống cùng những giây phút lịch sử trong trận đánh Điện Biên Phủ cũng là cuộc trải nghiệm mang đến cho cô nhiều thú vị.
Trong phim, Nicolas và Anastasia đóng vai Paul và Hannah đôi bạn trẻ người Pháp yêu thích du lịch vòng quanh thế giới. Trong chuyến ghé thăm Việt Nam họ gặp một nhóm 3 bạn trẻ người Việt: Nga, Tùng và Lâm do Thu Quỳnh, Hoàng Kiên và Chí Nhân thể hiện. Từ đây, họ bắt đầu chuyến "phượt" đến những địa danh năm xưa của chiến dịch Điện Biên Phủ. Có khả năng nói tiếng Việt khá tốt, cả Nicolas và Anastasia đều nhanh chóng bắt nhịp với ekip thực hiện bộ phim và làm tròn vai diễn của mình.
Phim điện ảnh đầu tay của bộ ba diễn viên Việt Nam
Với bộ 3 diễn viên Thu Quỳnh, Hoàng Kiên và Chí Nhân, Sống cùng lịch sử cũng là phim điện ảnh đầu tiên họ tham gia. Trước đó, các diễn viên này sở hữu vốn liếng kha khá ở mảng phim truyền hình và kịch.
 Hoàng Kiên, Thu Quỳnh và Chí Nhân.
Thu Quỳnh là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Ngay từ khi còn là sinh viên cô đã tham gia các phim như: Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù, Hương ngọc lan... Ngoài ra, cô cũng là một gương mặt triển vọng của sân khấu kịch. Vai diễn chính đầu tiên của Thu Quỳnh là Ann trong vở Tất cả đều là con tôi (All my sons) của đạo diễn người Mỹ Neil S. Fleckman. Tiếp đó, cô giành huy chương bạc hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng.
Chí Nhân - chàng diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội lại tạo ấn tượng với những vai diễn già dặn hơn tuổi với: Ông không phải là bố tôi, Gái già xì tin... Bộ phim mới nhất Chí Nhân tham gia là Lời thì thầm từ quá khứ.
Hoàng Kiên từng có nhiều năm đi diễn nhưng đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh góp mặt. Trước đó, Hoàng Kiên tham gia hàng loạt phim truyền hình như: Chít và Pi, Cô hàng xóm rắc rối, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Ngự lâm không kiếm, Đi qua mùa nắng, Hoa phượng trắng.
Tình yêu nở hoa trên phim trường
Không chỉ là cuộc trải nghiệm với điện ảnh, Sống cùng lịch sử còn là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cặp diễn viên Thu Quỳnh - Chí Nhân. Đây là bộ phim đầu tiên họ đóng chung. Cũng chính từ những ngày bên nhau trên phim trường tình cảm giữa hai người đã nảy nở.
 Chí Nhân và Thu Quỳnh nên duyên từ dự án điện ảnh triệu đô.
Thu Quỳnh - Chí Nhân cùng sinh năm 1988 và học cùng ĐH Sân khấu Điện ảnh. Vì Quỳnh học trước Nhân 1 khóa nên ban đầu hai người xưng hô với nhau là chị em. Sau đó, từ những lần diễn chung và sự quan tâm, săn sóc của Chí Nhân dành cho Thu Quỳnh, tình yêu đã đến với họ lúc nào không hay. Đám cưới của cặp đôi diễn ra thần tốc chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Sau 1 tháng bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi nên vợ nên chồng.
 Bộ phim đóng máy 1 tháng, Chí Nhân và Thu Quỳnh làm đám cưới.
Mối lương duyên này giống như được sắp đặt trước. Trong phim, Quỳnh vào vai Nga người yêu của Tùng (do Hoàng Kiên đóng). Thế nhưng trải qua hành trình phượt, sống cùng những khoảnh khắc hào hùng của lịch sử, cuối cùng Nga đã rời xa Tùng và nhận ra tình yêu đích thực của mình chính là Lâm (Chí Nhân).
Nếu không có cuộc gặp gỡ định mệnh từ lần đóng chung bộ phim triệu đô Sống cùng lịch sử có thể Thu Quỳnh và Chí Nhân đã không nên duyên hoặc phải mất thêm một thời gian rất lâu mới có được hạnh phúc như mơ trong hiện tại.
Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trần Trân

Tất cả là lương duyên do trời định không ngờ vì cùng đóng chung bộ phim mà kiếm được người mình yêu.

Minh Hiền

Khánh Nguyễn

phim có sự đầu tư lớn thì diễn viên cũng đẹp không kém với số tiền bỏ ra.