Gợi cảm với trang phục ngày hè của sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Quần short, áo sơ mi hay những chiếc váy mỏng là lựa chọn số 1 của các mỹ nhân Việt cho những ngày hè năng động và gợi cảm.

 Được đánh giá có gu thời trang tinh tế, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách trở nên nổi bật giữa đám đông. Lựa chọn kiểu váy trong suốt cho ngày hè, bà mẹ một con trở nên xinh đẹp, đầy gợi cảm.
 Người mẫu Ngọc Quyên lại tự tin xuống phố với trang phục quần short, áo sơ mi. 
 Cách phối đồ tạo cho Ngọc Quyên sự năng động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.
 Trung thành với phong cách tiểu thư bay bổng, Thủy Tiên trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng với chân váy trắng kết hợp áo ba lỗ xanh.
 Diện short bò và áo phông, Thanh Hằng khoe được đôi chân dài thẳng tắp. Nữ người mẫu cũng trở nên khỏe khoắn và đầy cá tính khi dạo phố.
 Ngọc nữ Tăng Thanh Hà lại đón ngày hè với gam màu trắng tinh khôi trong kiểu váy nhẹ nhàng, nữ tính.
 Quần short hoa kết hợp sơ mi khoét nách, "nữ hoàng nội y" đẹp xinh trong ngày nắng hè. 
Sự trẻ trung, đáng yêu của Ngọc Trinh khiến mọi người không thể rời mắt. 
 Trong chiếc váy hồng neon cùng áo trắng, Tú Anh nổi bật, rạng ngời. Cách phối đồ này giúp tôn thêm làn da trắng, vóc dáng gợi cảm của Tú Anh.
 Diện quần short hoa, Quỳnh Thư khoe dáng “nuột” cùng làn da trắng ngần. Bộ trang phục mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái nhưng không đánh mất sự nữ tính, quyến rũ của nữ người mẫu.
Tóc Tiên cũng không kém phần gợi cảm và cá tính khi chọn áo thun trắng, mặc cùng áo khoác và quần short jeans. Kiểu trang phục này mang lại sự tự tin cho nữ ca sĩ trong ngày hè năng động, tràn sức sống.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)