Phương Thanh khẳng định từng bị mẹ con Mr Đàm chơi ngải

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với lời khẳng định bị hai mẹ con Mr. Đàm chơi ngải, Phương Thanh cũng ước rằng chưa từng gặp Đàm Vĩnh Hưng.

Mối quan hệ căng thẳng của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng tốn không ít giấy mực của báo giới, thậm chí hai người còn có giai đoạn "cạch mặt nhau". 
Mới đây, những "bí ẩn" về việc xích mích này cũng dần được hé lộ khi câu chuyện bóng gió về bùa ngải giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Phương Thanh được xới lên khiến dư luận xôn xao. 
Chia sẻ với báo giới, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Thậm chí, nam ca sĩ còn lấy cả sinh mạng của mình và những người yêu quý ra thề độc.
 Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng song ca trong đêm trao giải Làn sóng xanh diễn ra vào tháng 12/2012, tại TP HCM.
Trước những lời tuyên bố của Mr. Đàm, Phương Thanh đã phản pháo. Trên facebook, Phương Thanh cho biết, cô và Đàm Vĩnh Hưng đã 3 mặt một lời từ cách đây mấy năm. Khi đó, Phương Thanh nói thẳng với Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi biết tôi bị bùa, ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Mà cái này là ném đá dấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề.
Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn, bây giờ việc gặp nhau là không cần thiết. "Giữa tôi và bạn ai nói sai cho ai điều gì sẽ gặp hậu quả mà... Khoảng vài tháng nữa chuyện của tôi và bạn cũng sẽ đâu ra đó mà lo gì...Tôi cũng lo tu tâm dưỡng tánh để tránh ác nghiệp và bạn cũng vậy thôi. Nếu được làm lại từ đầu tôi chỉ ước mơ một điều là không gặp bạn để cho những người bạn thân thương, khán giả của chúng ta không phải đứng giữa tôi và bạn".
 Chia sẻ của Phương Thanh trên facebook.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng có thời gian khá thân thiết, tuy nhiên mối quan hệ này trở nên xấu đi từ năm 2007 với nhiều lý do. Mối quan hệ căng thẳng này tưởng như đã được hòa giải trong đêm trao giải Làn sóng xanh vào tháng 12/2012, khi cả hai hát cùng nhau trên sân khẩu. Thế nhưng, dường như "chiến tranh" vẫn âm thầm diễn ra giữa hai người. 
Hiện tại, với những lời đáp trả của Phương Thanh, có lẽ mối quan hệ của Mr. Đàm và nữ ca sĩ càng khó có thể cứu vãn.
Diệu Nga

Bình luận(0)