Diễn viên Thương Tín sợ vợ trong “Hy sinh đời trai“

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim "Hy sinh đời trai", diễn viên Thương Tín sẽ vào vai ông chồng sợ vợ. Nam nghệ sĩ đóng cặp cùng Thân Thúy Hà.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Hy sinh đời trai":
Sau khi công bố poster với tạo hình nhân vật đầy ấn tượng của Tấn Beo, Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà, Linh Chi… ê-kíp “Hy sinh đời trai” tiếp tục chia sẻ trailer chính thức của dự án phim hài này.
Trong đoạn clip dài 2 phút, khán giả sẽ chứng kiến những khoảnh khắc đa sắc màu trong câu chuyện bị ép lấy vợ của Tấn Beo. Chàng công tử nhà giàu này đã lấy lý do “đàn bà là phong ba bão táp” để né tránh việc bị gia đình ép lập gia đình. Tuy nhiên, anh phải đối mặt với hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng như: Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Tuyền Mập hay gái quê Phi Nhung cùng đám bạn ở làng trong những tình huống không hề mong muốn.
Cùng với trailer, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn còn hé lộ thêm hình ảnh và vai diễn của Cát Phượng, diễn viên Thương Tín, Thân Thúy Hà, Quang Thắng, Tuyền Mập, Quốc Cường… ở trong phim.
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai
 Diễn viên Thương Tín và Thân Thúy Hà.
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai-Hinh-2
 Quang Thắng.
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai-Hinh-3
Quang Thắng sẽ hoá thân vào bác sĩ chữa bệnh. 
Với diễn biến câu chuyện đầy kịch tính và hài hước, Cát Phượng, Thân Thúy Hà sẽ vào vai những bà vợ đầy chua ngoa, đanh đá. Trong khi đó, Thương Tín vào vai ông chồng sợ vợ còn Quang Thắng sẽ hoá thân vào bác sĩ chữa bệnh, Quốc Cường vào vai giang hồ trong trường hợp “dở khóc dở cười”.
Điểm hấp dẫn trong loạt nhân vật xoay quanh vai diễn chính là sự xuất hiện của “kiều nữ” Tuyền Mập. Dù sở hữu thân hình đẫy đà, quá khổ, song người con gái sexy này vẫn tìm mọi cách để quyến rũ người đàn ông đang đi tìm “gu” lạ ở phòng karaoke.
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai-Hinh-4
 Tuyền Mập.
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai-Hinh-5
  Tuyền Mập quyến rũ Tấn Beo trong phim.
“Hy sinh đời trai” là dự án phim hài của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh. Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 21/8.
“Hy sinh đời trai” xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai-Hinh-6
 Tấn Beo và Quốc Cường trong một cảnh quay.
Dien vien Thuong Tin so vo trong Hy sinh doi trai-Hinh-7
Cát Phượng. 
Bộ phim này sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, Á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sĩ Uyên Trang…
Diệu Nga

Bình luận(0)