Lưu Diệc Phi xuất hiện rạng rỡ sau công khai bạn trai

Google News

Có mặt tại sân bay đến Hồ Nam chiều 11/8, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Theo Nam Đô, diễn viên Lưu Diệc Phi đi cùng đoàn trợ lý, dự kiến có mặt tại tỉnh Hồ Nam tham dự buổi quảng bá phim Tình yêu thứ ba. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi công khai yêu Song Seung Hun.
Luu Diec Phi xuat hien rang ro sau cong khai ban trai
 Lưu Diệc Phi lần đầu xuất hiện sau khi công khai người yêu.
Trước đó khoảng hai tiếng, tài tử "Trái tim mùa thu" cũng đã có mặt tại Hồ Nam. Cả hai dự định hội ngộ trong sự kiện. Lưu Diệc Phi không giấu nụ cười rạng rỡ và có phần e thẹn trên suốt đoạn đường ở sân bay. Khi phóng viên hỏi về cảm xúc sắp gặp tình nhân, cô chỉ cười và né tránh trả lời.
Song Seung Hun hơn Lưu Diệc Phi 11 tuổi. Cả hai gặp gỡ trên phim trường "Tình yêu thứ ba" do Trung - Hàn hợp tác sản xuất. Cách đây một tuần, họ công khai hẹn hò sau khi bị paparazzi bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.
Luu Diec Phi xuat hien rang ro sau cong khai ban trai-Hinh-2
 Nữ diễn viên e thẹn khi liên tục bị nhắc chuyện tình cảm.
Song Seung Hun từ khi khởi nghiệp đến nay chưa từng công khai hò hẹn. Từng có nguồn tin tiết lộ anh bí mật yêu Choi Ji Woo khi họ chưa nổi tiếng và sau này là nữ diễn viên, ca sĩ Sung Yuri.
Trong khi đó, Lưu Diệc Phi một thời gian vướng nghi vấn yêu thiên tài piano Lang Lang. Nói về Song Seung Hun, nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ, cô nghiêm túc trong chuyện yêu đương và có ý định kết hôn.
Luu Diec Phi xuat hien rang ro sau cong khai ban trai-Hinh-3
 Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun yêu nhau từ trong phim đến đời thật.
Theo Zing News

Bình luận(0)