Đàm Vĩnh Hưng mê mẩn trò cưng Hồ Ngọc Hà

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp khen tiết mục của Giang Hồng Ngọc. Anh khẳng định, trò cưng Hồ Ngọc Hà xứng đáng nhận ngôi vị quán quân.

Tối 14/9, Liveshow 6 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, 9 thí sinh/ nhóm ca đã cùng nhau tranh tài với chủ để Đêm dạ vũ. Đến với đêm thi này, Giang Hồng Ngọc tiếp tục chọn thể hiện một ca khúc da diết về tình yêu Hãy nói với em. Giọng ca nồng nàn, đầy cảm xúc của cô ca sĩ "giai nhân Hà Dũng" đã chinh phục hoàn toàn bộ tứ giám khảo.
 Giang Hồng Ngọc. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Không chỉ vậy, Giang Hồng Ngọc còn làm say lòng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khi khoe đôi chân dài thẳng tắp, gợi cảm trong điệu rumba cùng vũ công. "Tôi phải công nhận càng ngày em càng chinh phục được nhiều khán giả với khả năng thực tại của em và em đã làm cho bài hát này rất khác và vũ đạo của em phải nói là rất tuyệt vời. Càng về đích em càng chứng minh cho mọi người thấy em hoàn toàn xứng đáng với vị trí ứng cử viên quán quân" - Đàm Vĩnh Hưng nhận xét.
Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng bị đắm chìm trong ca khúc của Giang Hồng Ngọc. Cô nhún nhảy nhẩm theo từng lời của trò cưng. "Hôm nay Hà cảm thấy được đắm chìm vào cảm xúc khi Giang Hồng Ngọc hát lại ca khúc Hãy nói với em. Rất tuyệt vời" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Cùng với Giang Hồng Ngọc, hai thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng Hà Vân, Quang Đại tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào qua dòng nhạc trữ tình. Trong khi Hà Vân đầy nhịp điệu cùng Tango với bài hát Kiếp nghèo thì Quang Đại nồng nàn và đầy trữ tình trong điệu Rumba với liên khúc Đôi mắt người xưa - Đừng nói xa nhau.
 Quang Đại. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Hà Vân. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Tuy nhiên, trái với Hà Vân được khen giữ vững phong độ thì Quang Đại rơi vào nguy hiểm khi không tạo được sự mới mẻ trong tiết mục của mình. Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Quang Đại cần hiểu rõ hơn nếu mình bước từng bước vững chắc nhưng đứng yên tại chỗ thì mình sẽ là một trong những thí sinh hơi nguy hiểm và gây sự nhàm chán cho khán giả".

Trong liveshow 6, các tiết mục đến từ đội giám khảo Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương cũng gây được sự chú ý. Ở đội giám khảo Dương Khắc Linh, nếu như F Band đầy sáng tạo khi mash up các ca khúc nổi tiếng một thời theo điệu Cha cha cha đầy vui tươi, nhí nhảnh, thì O Plus lại chinh phục khán giả khi thay đổi phong cách đầy mới lạ, nghịch ngợm của điệu Freestyle với ca khúc Lazy song.
 F Band mang gấu lên sân khấu. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 O Plus. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Hai chàng trai ở hạng mục 25 tuổi cũng mang đến hai màu sắc khác nhau. "Chàng trai hát tình ca" Thái Ngân làm say lòng khán giả với không gian âm nhạc đầy lãng mạn trong điệu Boston của bài hát Niệm khúc cuối. Loki Bảo Long lại đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng và dữ dội cùng điệu Latin trong ca khúc Bailamos.
 Thái Ngân hát tình ca. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Loki Bảo Long. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Với Uyên Nguyên và Sevinch (Hạnh Phúc) liveshow 6 lại là đêm thi không mấy thành công. 
 Sevinch (Hạnh Phúc). (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Uyên Nguyên. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Với ca khúc Ô mê ly, Sevinch nhận được lời khen của giám khảo nhưng chưa đủ lôi kéo khán giả bình chọn cho mình. Cô phải dừng cuộc chơi do nhận được lượng bình chọn thấp nhất. Uyên Nguyên xuống phong độ với ca khúc Dĩ vãng nhạt nhòa cũng phải nói lời chia tay khi rơi top nguy hiểm cùng Thái Ngân.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)