Lindsay Lohan dọn túi đựng xác của Whitney Houston

Google News

(Kiến Thức) - Lindsay Lohan vừa có tiết lộ gây sốc đó là cô phải dọn túi đựng xác của diva Whitney Houston từ hai năm trước.

 Lindsay Lohan kể chuyện phải dọn túi đựng xác của Whitney Houston.
Trong buổi phỏng vấn quảng bá vở kịch Speed The Plow, nữ diễn viên lắm rắc rối nhất Hollywood đã thừa nhận mình đã phải dọn túi đựng xác của nữ diva Whitney Houston năm 2012.
 Lindsay Lohan bị còng tay trong một vụ xử tội lái xe khi đang say xỉn năm 2011.
Công việc mà Lilo phải làm là một phần trong án phạt mà tòa án bắt cô phải thực thi vì tội lái xe lúc đang say rượu hồi tháng 11/2011. Theo đó, tòa án ra lệnh ngôi sao Mean Girls phải lao động công tích 120 giờ từ ngày 21/10/2011 đến 29/3/2012. Trong thời gian đó, Lindsay phải lao động 12 tiếng ở Nhà xác Los Angeles từ 4h sáng đến 4h chiều.
 Whitney Houston trút hơi thở cuối cùng vào ngày 11/2/2012, hưởng dương 48 tuổi.
Ngày 11/2/2012, danh ca thế giới Whitney Houston được phát hiện chết trong bồn tắm tại khách sạn Beverly Hills Hilton trước lễ trao giải Grammy Awards. Whitney đã bị chìm trong bồn tắm sau khi hít ma túy, chất gây nghiện mà cô vướng phải từ nhiều năm trước.
 Lindsay Lohan tới lao động công ích trong nhà xác Los Angeles hồi tháng 3/2012.
Trong cuộc phỏng vấn, Lindsay không nói cô phải làm việc trong nhà xác vào đúng đêm Whitney Houston qua đời hay vài ngày sau đó nhưng nữ diễn viên 28 tuổi cho biết, ngày hôm đó, có rất nhiều được giao làm nhiệm vụ dọn túi đựng xác của Whitney nhưng ai cũng đùn đẩy nhau và rằng “họ không làm được mà chỉ có Lohan có thể”.
Thái An

Bình luận(0)