Ca sĩ Hồ Duy Minh nhảy sông tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Hiện thi thể của nam ca sĩ, kiêm nhạc sĩ Hồ Duy Minh đã được tìm thấy, gia đình đang tiếp nhận để lo hậu sự.

Sáng nay 11/9, công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết: “Đội cảnh sát điều tra tổng hợp công an huyện đang làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Đặng Tấn Tới (tức ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh, 30 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch).
 Ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh. 
Thi thể nam ca sĩ này đã được lực lượng cứu hộ - cứu nạn và công an xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch) tìm thấy dưới chân cầu Cháy (xã Phú Đông) vào chiều tối 10/9.
Sáng sớm cùng ngày, một số người dân địa phương nhìn thấy chiếc xe máy, điện thoại di động, chiếc ví có giấy tờ mang tên Đặng Tấn Lợi bỏ ven đường trên cầu Cháy. Nghi có người nhảy song tự tử nên người dân trình báo công an. Sau nhiều giờ lặn tìm, người ta đã phát hiện thi thể nam ca sĩ nằm dưới chân cầu.
Vào năm 2011, ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh từng sáng tác và trình bày ca khúc có tiêu đề Tự vẫn khiến nhiều khán giả và cư dân mạng xôn xao. Anh còn là chủ nhân của các ca khúc Anh thích em như xưa, Vợ bé, Hãy xem như là giấc mơ.
Theo nguồn tin từ Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), Hồ Duy Minh nghiện ma túy nhiều năm, trong khi tiền kiếm từ việc đi hát lại không đủ đáp ứng thói nghiện ngập này. Bốn tháng trước, sau khi "đập đá", Hồ Duy Minh bị ảo giác và tự đánh vào mặt mình, làm gãy răng.
Theo xác minh của công an, nguyên nhân cái chết của Hồ Duy Minh là do nhảy cầu tự tử. Cơ quan chức năng đang điều tra thêm để làm rõ vụ án này.
Người thân của nam ca sĩ cho biết đang làm thủ tục nhận thi thể để đưa về nhà lo hậu sự.
Vũ Sơn (TH)

Bình luận(0)