Hé lộ hợp đồng hôn nhân của Brad-Angie

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi nói lời thề nguyền, Angelina Jolie và Brad Pitt đã có một hợp đồng tiền hôn nhân, được luật sư của hai bên thảo rất chi tiết.

 Brad Pitt sẽ không có quyền nuôi 6 đứa con nếu ly hôn với Angelina Jolie.
Trong hợp đồng hôn nhân của hai ngôi sao có điều khoản “Nếu Brad quan hệ với người con gái khác khi vẫn còn là chồng của Jolie, anh sẽ mất quyền nuôi cả 6 đứa con khi hai người chia tay”.
Pitt và Jolie cùng chung quan điểm phải có hợp đồng tiền hôn nhân bởi đó là cách tốt nhất để bảo vệ đàn con 6 đứa. Hiện tại tài sản của hai ngôi sao hạng A Hollywood là 425 triệu USD (gần 9.000 tỷ đồng) trong đó Brad có 240 triệu USD và của Angelina là 185 triệu USD.
 Đám cưới của Brad-Angie được tổ chức bí mật tại Pháp hôm 23/8.
Cũng theo hợp đồng tiền hôn nhân, nếu ly hôn, mỗi người sẽ có quyền mang theo số tiền riêng mà họ có trước khi góp gạo thổi cơm chung, còn những gì kiếm được khi đã thành vợ chồng sẽ được cho vào quỹ dành cho các con và số tiền này sẽ được chia đều làm 6 phần.
Ngoài ra, vợ chồng Brangelina còn trích tiền chung dành cho các trại trẻ mồ côi ở những nước mà họ đã nhận con nuôi đó là: Việt Nam, Campuchia và Ethiopia. Một quỹ từ thiện khác của cả hai vợ chồng sẽ được quyên cho nghiên cứu ung thư.
Bảo Tâm

Bình luận(0)