MC đồng tính chi hơn 300 tỷ đồng cứu vãn hôn nhân

Google News

(Kiến Thức) - MC danh tiếng Ellen Degeneres đã chi 16 triệu USD (336 tỷ đồng) để hàn gắn mối quan hệ đang rạn nứt với người vợ đồng tính Portia De Rossie.

 Ellen Degeneres  và vợ Portia De Rossie..
Nữ hoàng talk show 56 tuổi đã bỏ ra 16 triệu USD, mua một căn hộ sang trọng tại Los Angeles để xây tổ ấm mới cho mình và nữ diễn viên Portia.
“Đây được coi là một món quà mà Ellen muốn tặng vợ và cũng là cách để nữ MC hàn gắn lại tình cảm đang rạn vỡ của hai người” – tờ The Enquirer tiết lộ.
De Generes đang cố cho Portia thấy cô tin tưởng vào vợ và cuộc hôn nhân của mình sẽ vượt qua giai đoạn khủng hoảng này, nguyên nhân khiến Portia phải vào trung tâm cai nghiện.
Nữ diễn viên 41 tuổi Portia De Rossie đã phải trung tâm cai nghiện hồi tháng 5/2014 để cai rượu và ma túy. Đây được cho là hậu quả sau khi quan hệ 6 năm của cô và người bạn đời đồng giới trục trặc.
Ellen DeGeneres, bà chủ của những chương trình sitcom, talk show và nhiều giải Oscar, từng lọt vào top 50 người quyền lực nhất của tạp chí Out. Năm 1997, lúc 39 tuổi, trên chương trình của Oprah Winfrey, Ellen đã tiết lộ mình là les. Tuyên bố giới tính của cô khiến gia đình và truyền thông bật ngửa.
 Ellen và Portia hạnh phúc trong đám cưới năm 2008.
Sau hai mối tình không đi đến đâu với nữ diễn viên Anne Heche và nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison, Ellen đã tìm cho mình tri kỷ cuộc đời, nữ diễn viên Portia de Rossi. 
Trải qua bốn năm yêu đương, năm 2008, khi Califorina cho phép kết hôn đồng tính, Ellen đã ngỏ lời cầu hôn Portia bằng một chiếc nhẫn kim cương màu hồng nặng 3 carat. Không lâu sau đó, tháng 8/2008, hai người nên vợ nên chồng và tận hưởng cuộc sống vui vầy với 3 con cún và 4 chú mèo.
Bảo Tâm

Bình luận(0)