Bùi Văn Tự gây bất ngờ biến hình dê thành Huy Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Trong bán kết 6 "Vietnam Got Talent", thí sinh nhận nút vàng đã không làm Hoài Linh “mất mặt” khi biến hình con dê thành chân dung Huy Tuấn.

Từng gây tranh cãi khi được Hoài Linh bấm nút vàng, thí sinh Bùi Văn Tự đã không làm khán giả thất vọng khi góp mặt trong đêm bán kết 6 "Vietnam Got Talent".
Quyết tâm không làm Hoài Linh mất mặt, chàng trai đến từ Ninh Bình đã ra sức tập luyện, một ngày từ 15 – 18 tiếng, đồng thời lựa chọn kỹ lưỡng các vật liệu để đảm bảo tiết mục được hoàn hảo nhất.
Trong phần biểu diễn, Bùi Văn Tự đã tận dụng những đồ vật như: thanh gỗ vụn, sắt vụn, vỏ dừa, cây quét sơn và nắp chai gắn kết lại thành một hình thù lạ. Khi chiếu đèn tác phẩm của Bùi Văn Tự hiện ra là một chú dê và chữ Ất Mùi 2015.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan
 Màn biểu diễn của Bùi Văn Tự.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan-Hinh-2
 Tác phẩm đặc biệt của chàng trai Ninh Bình được làm từ nhiệu vật liệu như: vỏ dừa, mảnh gỗ...
Phần biểu diễn ý nghĩa và khá gây bất ngờ cho khán giả. Nhận xét về tiết mục của Bùi Văn Tự, giám khảo Hoài Linh cho biết, anh không tiếc nút vàng đã dành cho thí sinh vì chàng trai này đã làm anh thỏa sự tò mò. Đó cũng là điều Bùi Văn Tự đã làm được nhiều hơn so với tiết mục ở vòng loại.
Tuy nhiên, trước câu hỏi của MC Thanh Vân, Hoài Linh có chờ đợi gì hơn ở Bùi Văn Tự, danh hài thẳng thắn, chỉ làm con dê với những đồ vật được chuẩn bị sẵn không phải là quá khó. Anh đề nghị thí sinh sửa con dê thành hình ngọn núi.
Trước sự chờ đợi của Hoài Linh, Bùi Văn Tự đã không làm vị danh hài này thất vọng. Chỉ chỉnh sửa lại một vài chi tiết trên khối vật liệu, Bùi Văn Tự đã biến hình ảnh con dê thành bức chân dung giám khảo Huy Tuấn.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan-Hinh-3
 Bùi Văn Tự thay đổi hình con dê thành chân dung giám khảo Huy Tuấn.
Màn biểu diễn của Bùi Văn Tự nhận được những tràng pháo tay giòn giã của khán giả. Bộ tứ giám khảo cũng bày tỏ sự trầm trồ thán phục.
Trước đó, trong vòng loại, Bùi Văn Tự đã biểu diễn tiết mục vẽ tranh kết hợp với nghệ thuật chiếu sáng để tạo nên hình Chủ tịch Hồ Chí Minh và bản đồ Việt Nam. Tuy nhiên, phần biểu diễn của Bùi Văn Tự không thuyết phục được Thúy Hạnh. Trước nguy cơ bị loại, Hoài Linh đã sử dụng nút vàng quyền lực đưa Bùi Văn Tự vào thẳng bán kết.
Trước màn biểu diễn lần này, Bùi Văn Tự chia sẻ, anh cảm thấy rất áp lực. Bên cạnh đó, phần trình diễn này chỉ cần một sai sót nhỏ cũng làm hỏng cả tiết mục.
“Ánh sáng chiếu lên màn hình có một nét đi sai hướng là thất bại ngay. Làm con vật thì không nói chứ nếu làm con người, nhất là đôi mắt cửa sổ tâm hồn thì phải nín thở để làm” – Bùi Văn Tự chia sẻ.
Cùng với màn biểu diễn đặc biệt của Bùi Văn Tự, các tiết mục khác trong đêm bán kết cũng để lại nhiều ấn tượng. Trong số đó phải kể đến chàng trai tò he Lê Xuân Tùng.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan-Hinh-4
 Màn biểu diễn của Lê Xuân Tùng.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan-Hinh-5
 Bức chân dung giám khảo Hoài Linh.
Ở vòng loại sân khấu, Xuân Tùng đã giành tặng giám khảo Thuý Hạnh bức chân dung bằng tò he trên thanh tre, còn trong đêm bán kết này, nam thí sinh đã dùng đất nặn tò he tạo thành bức chân dung Hoài Linh trên tấm kính. Bên cạnh đó, Lê Xuân Tùng còn chuẩn bị 4 bức tranh chân dung tặng bộ tứ giám khảo.
Với cô bé Ngô Phương Bích Ngọc, hoá thành công chúa băng giá Elsa, giọng ca nhí khoe giọng ca cao vút khi thể hiện ca khúc "Do you want to build a snowman". Bích Ngọc nhận được lời khen hát không bị chênh phô và biểu diễn xuất sắc. Thậm chí, Hoài Linh còn khen ngợi, Bích Ngọc diễn xuất tự nhiên hơn cả bản thân danh hài.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan-Hinh-6
 Ngô Phương Bích Ngọc.
Từng gây xúc động mạnh với ca khúc “Cõng mẹ đi chơi”, chàng khiếm thị Hà Chương mang đến ca khúc Lý hoài nam – dân ca Bình Trị Thiên. Cùng với giọng hát, Hà Chương còn thể hiện khả năng thổi sáo và chơi đàn bầu.
Nhóm Gia đình bong bóng cũng mang đến những giây phút bùng nổ khi biểu diễn Parkour. Đây là lần thứ 2 Gia đình bong bóng đến với sân khấu Got Talent. Với những động tác nhào lộn đẹp mắt, kết hợp ăn ý giữa 16 thành viên, Thành Lộc chia sẻ nếu nhóm không được vào chung kết là một điều đáng tiếc.
Bui Van Tu gay bat ngo bien hinh de thanh Huy Tuan-Hinh-7
 Nhóm Gia đình bong bóng.
Hai tiết mục còn lại của Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu và cô gái dân tộc Mường với ca khúc “Mời trầu” cũng hoàn thành màn biểu diễn nhưng chưa thật xuất sắc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)