Thu Minh bế bụng bầu lên sân khấu Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang mang bầu 6 tháng, Thu Minh vẫn sẽ làm ca sĩ khách mời trong đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 5, Vietnam's Got Talent.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, ca sĩ Thu Minh sẽ góp mặt trên sân khấu Vietnam's Got Talent trong đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 5, diễn ra vào 20h, ngày 1/2/2015. 
Đang mang bầu ở tháng thứ 6, sự góp mặt của Thu Minh trên sân khấu này khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, trong đêm nhạc tưởng nhớ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Thu Minh phải ngưng hát vì sức khỏe không tốt.
Cùng với màn biểu diễn đặc sắc của các khách mời, chương trình sẽ xác định hai gương mặt tiếp theo để bước vào vòng chung kết.
Thu Minh be bung bau len san khau Vietnam's Got Talent
 Ca sĩ Thu Minh.
Trước đó khán giả đã được thưởng thức tiết mục của 7 nhóm thí sinh xuất sắc trong top 49 Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3:. Nhóm 4 chị em say sưa với các nhạc cụ dân tộc qua bài hát "Thềnh thềnh oong ơi". Anh chàng Nguyễn Bùi Nam Khuê kể câu chuyện tình buồn bằng những động tác điêu luyện và vũ đạo đẹp mắt. Cô gái lai Mari khiến người xem không thể rời mắt với màn múa bụng nhuần nhuyễn, thuần thục. Anh chàng Phan Quốc Bảo mang thể loại nhạc kịch Broadway lên sân khấu với giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực trong phần hóa thân thành một tay chơi.
Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh lôi cuốn khán giả bởi tiết mục dancesport với nhiều động tác khó và sự đáng yêu của chính hai bé. Phần trình diễn hài hước, dễ thương của nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà mang khán giả quay về những năm tháng tuổi thơ rộn ràng qua bài hit lừng lẫy một thời "Tuyết yêu thương". Cuối cùng, sân khấu Vietnam’s Got Talent chưa bao giờ lung linh hơn với hàng ngàn bong bóng xà phòng từ anh chàng Nguyễn Văn Kỷ.
Thu Minh be bung bau len san khau Vietnam's Got Talent-Hinh-2
 MC Thanh Vân và nhóm bốn chị em.
Mỗi tiết mục đều có những nét đặc sắc riêng, ấn tượng riêng khiến cho bộ tứ giám khảo Hoài Linh, Huy Tuấn, Thành Lộc và Thúy Hạnh khá đau đầu trong việc lựa chọn.
Giám khảo Thành Lộc cho biết: “Tôi rất hài lòng và vui mừng đêm thi bán kết 5 này có nhiều tiết mục khá là nặng ký. Tôi đang nghĩ tới mình sẽ phải chọn các tiết mục còn lại như thế nào. Bởi vì ngay trong đầu tôi cũng đã có một bảng xếp hạng không dưới ba tiết mục nên đó sẽ là một vấn đề rất nan giải cho cả 4 giám khảo. Các tiết mục đều có sắc thái riêng biệt, họ tự tin hơn trước rất nhiều và chính sự tự tin đó mới dẫn đến sự thành công”.
Là người đã rất xúc động và rơi nước mắt trước tiết mục "Thềnh thềnh oong ơi" của nhóm 4 chị em, giám khảo Thành Lộc cũng chia sẻ: “Phần trình diễn của nhóm 4 chị em lại làm cho tôi rất mừng bởi vì tôi chọn các bạn ấy được quyền ưu tiên vào bán kết, các bạn làm quá xuất sắc. Nếu nhóm được vào chung kết thì hoàn toàn xứng đáng”.
Thu Minh be bung bau len san khau Vietnam's Got Talent-Hinh-3
 Giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn.
Tương tự giám khảo Thành Lộc, giám khảo Thúy Hạnh cũng rất “tâm đắc” với sự thể hiện xuất sắc của nhóm 4 chị em: “Nhóm 4 chị em xuất sắc, các bạn thể hiện không những tình yêu dành cho âm nhạc dân tộc mà truyền cả cảm hứng đấy cho khán giả. Tôi xem cảm thấy rất văn minh, không có cảm giác ủ ê khi nghĩ đến ca nhạc dân tộc”.
Nữ giám khảo cũng chia sẻ: "Chất lượng của các tiết mục là ngang nhau, 7 tiết mục đều có sự nổi bật riêng, đều ngang tài ngang sức. Họ rất đầu tư vào tiết mục. Vòng loại họ giống như viên ngọc thô còn vào vòng bán kết họ đã mài giũa và xuất sắc hơn”.
Đêm trình diễn và công bố kết quả của bán kết 5 Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, ngày 1/2, trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)