Bị Angela Phương Trinh tránh mặt, “tình cũ” Chiêm Quốc Thái nói gì?

Google News

Angela Phương Trinh đã lấy lý do chỉnh sửa váy áo để rời khỏi khu vực chụp hình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường bá đạo của Trường Giang và Angela Phương Trinh". Nguồn Youtube:
Tối 29/12, Angela Phương Trinh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại đêm tiệc ở TP.HCM. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ diễn viên “Bà mẹ nhí” chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái sau vài năm chia tay.
Trong lúc Angela Phương Trinh đang chụp hình cùng một đồng nghiệp, bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ xuất hiện và tiến đến chỗ "tình cũ". Ngay lập tức, nữ diễn viên đã lấy lý do chỉnh sửa váy áo để rời khỏi khu vực chụp hình. Không chỉ né tránh chạm mặt và chụp hình cùng tình cũ, nhiều người còn phát hiện cô đã âm thầm rời khỏi buổi tiệc cùng trợ lý.
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện và tiếp cận Angela Phương Trinh khi cô trò chuyện cùng nhân vật chính của buổi tiệc. 
Ngay lập tức, nữ diễn viên lấy lý do rời đi chỗ khác cùng trợ lý để né tránh tình cũ. 
Khi được hỏi về hành động né tránh của Angela Phương Trinh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tỏ ra bình thản: “Tôi thấy Trinh né tránh từ chối chụp ảnh chung cũng là chuyện bình thường, có lẽ cô ấy không muốn dính vào bất kỳ scandal nào nữa”.
Ngoài ra, anh cũng khẳng định sau ồn ào chia tay cách đây 2 năm, anh và Angela Phương Trinh vẫn xem nhau là bạn bè và thỉnh thoảng vẫn giữ liên lạc qua lại.
 Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cảm thấy "bình thường" khi bị Angela Phương Trinh né tránh.
Về phía Thư Dung – chủ nhân đêm tiệc, cô cũng bày tỏ sự thông cảm dành cho Angela Phương Trinh và gửi lời cảm ơn đến “bà mẹ nhí” vì đã dành bớt chút thời gian đến chung vui cùng mình.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)