Sau thời gian điều trị ung thư, Kim Woo Bin giờ ra sao?

Google News

Đa số fan cảm thấy yên lòng vì sức khoẻ Kim Woo Bin đang dần tốt lên.

Vừa qua, Kim Woo Bin khiến fan không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải thư tay gửi người hâm mộ trên fancafe. Đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về tình trạng sức khoẻ kể từ khi được chẩn đoán ung thư hồi tháng 5.
 Bức thư tay của Kim Woo Bin.
Nội dung bức thư cụ thể như sau:
“Tôi suy nghĩ rất nhiều về việc nên bắt đầu lá thư này như thế nào.
Tôi muốn viết sớm hơn, nhưng bản thân quá bận rộn với việc điều trị và hồi phục, cứ thế 7 tháng trôi qua. Thú thực, mỗi lần thấy tên mình hiện lên đầu bảng tìm kiếm trên mạng, trái tim tôi đều run lên vì sợ hãi. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao đến tận bây giờ, tôi mới bắt đầu viết thư cho các bạn. Tôi muốn viết gì đó trước khi năm nay trôi qua.
Tôi nghĩ rằng tôi nên bắt đầu bằng cách giải thích về điều tất cả mọi người quan tâm: tình trạng hiện tại của tôi. Tháng 5 vừa qua, tôi được chẩn đoán ung thư vòm họng, thứ mà trước đây tôi chưa bao giờ nghe đến. Nhờ có đạo diễn, các tiền bối, hậu bối và nhân viên trong đoàn phim, tôi có thể sắp xếp lại lịch trình, bắt đầu điều trị.
Nhờ sự giúp đỡ, cầu nguyện từ mọi người, tôi vượt qua 3 đợt hoá trị và 35 lần xạ trị. Trong thời gian chữa bệnh, tôi đọc hết các tin nhắn từ fancafe cũng như trên mạng xã hội, đó là điều cho tôi thêm sức mạnh. Chân thành cảm ơn mọi người.
Sức khoẻ tôi đang hồi phục theo chiều hướng tích cực và tiếp tục được theo dõi định kỳ. Tôi cảm thấy cơ thể mình khoẻ mạnh lên từng chút, từng chút một. Nhưng có lẽ tôi sẽ vẫn mất một khoảng thời gian nữa trước khi có thể gặp lại và chào hỏi mọi người.
Tôi thường nhắn với các bạn trên fancafe rằng sức khoẻ là quan trọng nhất, hãy quan tâm đến bản thân. Nhưng giờ bản thân tôi lại người yếu đuối, tôi thấy rất xấu hổ. Tôi hứa sẽ trở nên khoẻ mạnh, rạng rỡ hơn trong tương lai.
Tôi cầu nguyện rằng phép màu sẽ xảy ra cho tất cả những ai đang đau khổ. Tôi hy vọng năm 2018 sẽ tràn đầy hạnh phúc và sức khoẻ.
Tôi sẽ trở lại khoẻ mạnh vào một ngày nào đó để chào mọi người, như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tôi cảm ơn và cảm ơn lần nữa. Yêu mọi người. WooriBins của tôi”.
 Sức khoẻ của Kim Woo Bin đang chuyển biến tích cực.
Ngay sau khi chia sẻ, bức thư khiến người hâm mộ không khỏi xúc động cũng như yên lòng vì bệnh tình của Kim Woo Bin đã có chuyển biến tích cực. Cách đây 7 tháng, tin tức Kim Woo Bin phải hoãn toàn bộ lịch trình do bị ung thư vòm họng gây xôn xao làng giải trí.
“Mọi người hiện đang bày tỏ sự quan tâm về tình trạng của Kim Woo Bin. Chúng tôi đưa ra tuyên bố này để thông báo thông tin mới nhất cho những ai đang quan tâm. Kim Woo Bin rất bận rộn với kế hoạch cho cuối năm và trong thời gian này, anh cảm thấy tình trạng của cơ thể không tốt nên anh ấy đã đến bệnh viện.
 Shin Min Ah - bạn gái Kim Woo Bin luôn ở bên cạnh anh trong thời gian chữa bệnh.
Tại bệnh viện, anh được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. May mắn thay, thời điểm hiện tại không phải là quá muộn để bắt đầu chữa bệnh nên chúng tôi muốn để người hâm mộ biết rằng anh ấy hiện đang được điều trị. Anh ấy sẽ trở lại khi anh ấy khỏe mạnh vì vậy chúng tôi mong mọi người sẽ gửi đến anh ấy những lời chúc sức khỏe tốt nhất trong thời gian này” - SidusHQ, công ty quản lý của Kim Woo Bin cho biết.
Theo Hiền Nguyễn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)