Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đặt nhiều kỳ vọng ở Tổng hội Địa chất Việt Nam

Google News

Nhận định Tổng hội Địa chất Việt Nam là đơn vị vững mạnh và có quá trình hoạt động lâu dài, Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc cán bộ, nhân viên nơi đây hoạt động hiệu quả hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của đất nước.

Sáng nay (18/2), Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) Phan Xuân Dũng đã tới thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Tổng hội Địa chất Việt Nam.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung dat nhieu ky vong o Tong hoi Dia chat Viet Nam
 TSKH Phan Xuân Dũng đề nghị Tổng hội Địa chất Việt Nam tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước.
Trong chuyến thăm, Chủ tịch Phan Xuân Dũng nhận định Tổng hội Địa chất Việt Nam là đơn vị đông hội viên và vững mạnh bậc nhất trực thuộc Liên Hiệp hội cũng như trong ngành địa chất, khoáng sản. “Trong suốt quá trình hoạt động lâu dài của mình, Tổng hội Địa chất Việt Nam đã có những đóng góp nhất định cho ngành khoáng sản”, Chủ tịch Phan Xuân Dũng khẳng định.
Trong năm mới, Chủ tịch Phan Xuân Dũng bày tỏ mong muốn và yêu cầu toàn bộ cán bộ, nhân viên của Tổng hội Địa chất Việt Nam hoạt động hiệu quả hơn nữa; qua đó tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của đất nước.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung dat nhieu ky vong o Tong hoi Dia chat Viet Nam-Hinh-2
Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng cùng đoàn lãnh đạo VUSTA chúc Tết PGS.TS Đỗ Cảnh Dương.
PGS.TS Đỗ Cảnh Dương, Chủ tịch Tổng hội Địa chất Việt Nam tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch Phan Xuân Dũng.
Ông Dương cho biết, trong suốt quá trình hoạt động, Tổng hội Địa chất luôn giữ vững truyền thống phát triển bền vững và có nhiều đóng góp cho nền khoáng sản nước nhà. “Mong rằng sắp tới dưới sự lãnh đạo của tân Chủ tịch, Tổng hội Địa chất Việt Nam sẽ có những bước tiến vững chắc hơn nữa”, PGS.TS Đỗ Cảnh Dương nói.
Xuân Phú

>> xem thêm

Bình luận(0)