Tuyển sinh vào lớp 10: 325 thí sinh bỏ thi môn Ngữ Văn

Google News

(Kiến Thức) - Phó GĐ Sở GD&ĐT HN cho biết, có 325 thí sinh bỏ thi môn Ngữ Văn, vì các em đã đăng ký thi vào trường chuyên và chắc chắn đỗ.

Tại Hà Nội, đúng 16h30 chiều nay (8/6), sau khi kết thúc môn môn dự thi Toán đồng nghĩa với việc các thi sinh cũng đã kết thúc ngày thi đầu tiên trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.
Thông tin mới nhất về kỳ thi, ông Nguyễn Hiệp Thống – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Có tới 325 thí sinh bỏ thi môn Ngữ Văn, vì các em đã đăng ký thi vào các trường chuyên và chắc chắn đỗ.
Tuyen sinh vao lop 10 325 thi sinh bo thi mon Ngu Van
Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 vui mừng rời khỏi phòng thi vì làm được bài.
Cũng theo ông Nguyễn Hiệp Thống, trong sáng nay, đã có một thí sinh bị đình chỉ thi vì mang điện thoại vào phòng thi. Một thí sinh bị tai nạn trước ngày thi nhưng đã được hội đồng thi tạo điều kiện cho em nằm trên giường bệnh vào trường thi làm bài.
Theo kế hoạch công tác tuyển sinh của Sở GD&ĐT Hà Nội, kết quả thi vào lớp 10 sẽ được công bố vào ngày 24/6 tại trường thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 và nguyện vọng vào lớp chuyên. Còn điểm chuẩn vào lớp 10 THPT chuyên sẽ được Sở GD&ĐT công bố vào ngày 26/6, các trường THPT công lập vào ngày 27/6. Những thí sinh có nguyện vọng phúc khảo có thể nộp đơn xin phúc khảo tại trường THCS nơi học lớp 9, thời gian từ ngày 24/6 đến ngày 1/7.
Ngày mai 9/6, các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2016-2017 tiếp tục làm bài môn Ngoại Ngữ và các môn chuyên ứng với nguyện vọng dự tuyển của các em.
Bảo Ngân

Bình luận(0)