Đàn ông muốn sống thọ, hãy lấy vợ thông minh!

Google News

Nam giới lấy người vợ thông minh sẽ tránh được nguy cơ xuất hiện các bệnh lý liên quan tới quá trình thoái hóa, điển hình như là bệnh Alzheimer’s.

Từ trước đến nay, hình mẫu phụ nữ lý tưởng của cánh mày râu hầu như đa phần đều là: ngoại hình đẹp, nhân cách tốt, đảm đang, vân vân và mây mây… Còn vấn đề học thức hay trí thông minh dường như không được để tâm nhiều lắm!
Tuy nhiên, cách chọn vợ này hoàn toàn “phản khoa học”. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, đàn ông muốn sống thọ tốt nhất là nên kết hôn với một người vợ thông minh.
Dan ong muon song tho hay lay vo thong minh
Kết hôn với người vợ thông minh sẽ tránh được nguy cơ xuất hiện các bệnh lý liên quan tới quá trình thoái hóa.
Các chuyên gia ở đại học Aberdeen phát hiện rằng, nam giới kết hôn với người vợ thông minh sẽ tránh được nguy cơ xuất hiện các bệnh lý liên quan tới quá trình thoái hóa, điển hình như là bệnh Alzheimer’s, bệnh thoái hóa ở não được đặc trưng bởi tình trạng mất trí nhớ và sa sút trí tuệ, đây là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 6 ở Hoa Kỳ.
Giáo sư Lawrence Whalley, chuyên gia về sức khỏe tâm thần đại học Aberdeen cho hay:"Điều một người đàn ông cần phải làm nếu anh ta muốn sống một cuộc sống lâu hơn là hãy cưới một người phụ nữ thông minh. Không có gì tốt hơn là trí thông minh cả."
Thực tế, những cô gái tự hào về trí thông minh của mình thường lớn lên là những người có trách nhiệm hơn và độc lập hơn. Khi các chàng trai kết hôn với những cô gái này, họ sẽ có nhiều khả năng tạo ra một bầu không khí gia đình vui tươi hơn cho vợ và con cái.
Dan ong muon song tho hay lay vo thong minh-Hinh-2
Phụ nữ thông thường có trách nhiệm hơn và độc lập hơn.
Tuy nhiên, ở đời sống thực tế, dường như vẻ đẹp về tri thức của phụ nữ vẫn chưa được nhìn nhận một cách đúng mực, thay vào đó, đa phần mọi người vẫn đề cao vẻ đẹp hình thức hơn cả.
Thông qua nghiên cứu này cho thấy, một người đàn ông quan tâm đến trí thông minh của đối tác sẽ được chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn. Và điều này hoàn toàn có thể có những tác động tích cực đối với toàn xã hội.
 
Theo Phụ nữ online

Bình luận(0)