Cứu sống sản phụ ngừng tim khi chuyển dạ

Google News

(Kiến Thức) - Kỳ tích xảy ra vào chiều 27/11 tại BV Phụ sản Hà Nội, một sản phụ đột ngột ngừng tim khi chuyển dạ đã được cứu sống.

Theo ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, sản phụ trẻ tuổi này có thai lần đầu, nhập viện sinh khi đang mang thai 37 tuần. Khi chị đang chuyển dạ tại phòng đẻ thì đột ngột xuất hiện tình trạng ngừng tim.
Các bác sĩ đang cấp cứu cho sản phụ. Ảnh: Bacsinoitru 
Khi thấy dấu hiệu bất thường, lập tức các y bác sĩ khẩn trương tiến hành hồi sinh tim phổi cho sản phụ ngay tại phòng đẻ và mổ lấy thai. Cả mẹ và con sản phụ đã được cứu sống.
Thu Nguyên

Bình luận(3)

Minh Hiền

Long Nguyễn

Lần này đội ngũ bác sĩ được hoan nghênh rất nhiều, nhưng nếu không may mà không kịp thời cứu chữa thì chắc gia đình sản phụ làm rùm beng lên rồi. Làm bác sĩ cũng thật gian nan.

Minh Hiền

tình yêu màu xanh

Với những tình huống bất ngờ thế này thì phải công nhận các bác sĩ thật giỏi. Nếu không có những người tay nghề giỏi và tận tâm thì chắc gia đình sản phụ đã đau buồn đến thế nào rồi. Chúc mừng gia đình chị ấy mẹ tròn con vuông nhé.

Minh Hiền

Hương

Hoan hô các bác sĩ đã cứu sống mẹ con sản phụ. Gia đình chị ấy sẽ vô cùng cám ơn đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Phụ sản Hà Nội.