Cuồng Pepsi 20 năm, người đàn ông “thoát nghiện” bằng cách cực dị

Google News

Sau 40 phút thôi miên, Andy thực sự không muốn uống Pepsi nữa mà chuyển sang uống nước lọc, rất tốt cho cơ thể.

Nhiều người biết rằng nước uống là yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe con người, thế nhưng anh Andy Currie, 41 tuổi, người Anh, đã không uống nước lọc suốt 20 năm nay. Thay vào đó, mỗi ngày, anh uống 10 lít Pepsi bởi Andy cho rằng Pepsi cũng là nước.
Theo thông tin đăng tải, Andy đã từng uống 30 lon Pepsi hoặc 4 - 5 chai Pepsi dạng lớn mỗi ngày. Andy cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi luôn thích hương vị của Pepsi lạnh, không có thức uống gì vượt được qua nó, tôi đã bị nghiện thứ nước này".
Cuong Pepsi 20 nam, nguoi dan ong “thoat nghien” bang cach cuc di
 Anh Andy Currie đã từng uống 30 lon Pepsi một ngày thay nước lọc.
Andy cho biết thêm, anh biết rất rõ rằng uống Pepsi thay nước không chỉ tốn kém mà còn gây tổn hại cho cơ thể, khiến anh nặng tới 120kg. Tuy nhiên, do làm ca đêm nên anh dễ bị thiếu năng lượng, đành phải dựa vào đồ ngọt để duy trì tinh thần của mình.
Sau đó, Andy được chẩn đoán mắc tiểu đường, bác sĩ cũng yêu cầu anh tham gia các khóa tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn uống, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Trải qua nhiều cách "cai nghiện" Pepsi nhưng không thành công, Andy đã nhờ đến sự giúp đỡ của nhà thôi miên David Kilmurry.
Không ngờ rằng, sau 40 phút thôi miên, Andy thực sự không muốn uống Pepsi nữa. Andy thừa nhận rằng không biết nhà thôi miên đã làm gì nhưng suốt hơn tháng qua, anh không muốn chạm vào Pepsi nữa, chuyển sang uống nước lọc sau 20 năm.
Hiện tại, anh cũng không có ý định uống Pepsi thêm lần nào nữa mà thích uống nước lọc hơn, vợ Andy cũng khen da anh trông đẹp và tràn đầy sức sống hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dinh dưỡng cho người mắc bệnh tiểu đường. Nguồn video: TTV.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)