Chàng trai có “của quý” dài gần 1m được phẫu thuật

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai 20 tuổi ở Kenya có “của quý” dài gần 1m chia sẻ rằng cuối cùng anh cũng cảm thấy "tự do" sau ca phẫu thuật bộ phận sinh dục.

Chàng trai Horace Owiti Opiyo, 20 tuổi, ở Kibigori, Kenya, mắc phải căn bệnh kỳ quái khiến tinh hoàn nặng tới gần 5kg và “của quý” dài gần 1m. Điều này đã cản trở sinh hoạt của Opiyo, khiến anh không thể đi bộ, mặc quần áo hoặc đi học.
Chang trai co “cua quy” dai gan 1m duoc phau thuat
Horace Owiti Opiyo, 20 tuổi, ở Kibigori, Kenya, mắc phải căn bệnh kỳ quái khiến tinh hoàn nặng tới gần 5kg và “của quý” dài gần 1m. Ảnh: Barcroft.

Chàng chai 20 tuổi này phát hiện những bất thường ở bộ phận sinh dục của mình từ khi mới 10 tuổi.
Theo Dailymail, bộ phận sinh dục của Opiyo đã không ngừng phát triển và đạt chiều dài tới 91cm. Trường hợp của Opiyo được xác định là ca bệnh hiếm gặp đầu tiên trên toàn Châu Phi. Nói về căn bệnh lạ lùng ở "của quý" này, Opiyo cho biết anh luôn cảm thấy đau đớn, khó chịu.
Bị các bạn bè chọc ghẹo và không đủ khả năng phẫu thuật, ông Opiyo phải bỏ học và trở thành một kẻ sống ẩn dật.
Chang trai co “cua quy” dai gan 1m duoc phau thuat-Hinh-2
Mới đây, Opioy đã được phẫu thuật loại bỏ bất thường ở "của quý". Ảnh: Discovery.

Tuy nhiên, nhờ một bài đăng trên mạng xã hội Facebook, Opiyo đã được một bác sĩ địa phương tài trợ và phẫu thuật để loại bỏ những bất thường ở bộ phận sinh dục.
Sau ca phẫu thuật, Opiyo vui mừng tâm sự: "Bây giờ tôi có thể chạy và có thể chơi bóng đá. Tôi cảm thấy mình thật tự do. Sắp tới, tôi sẽ đi học trở lại”.
Thảo Nguyên (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)