Ba bố con chết thảm khi đang ngủ vì loài côn trùng cực độc

Google News

Hiện các bác sĩ pháp y vẫn chưa tìm ra được đó là loại côn trùng nào và nọc độc đó tác độc ra sao mà có thể giết chết 3 nạn nhân chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Theo trang New India Express, anh Lala Paalia, 35 tuổi, sống ở làng Kothi Taal, quận Shahdol, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vốn có sức khỏe rất tốt. Hai con của anh, bé trai Sanjay 5 tuổi và bé gái Shashi, 3 tuổi cũng rất khỏe mạnh, lanh lợi.
Tối ngày xảy ra sự việc, ba bố con anh Lala vẫn rất bình thường. Thế nhưng khoảng sau nửa đêm, khi đang ngủ, anh Lala đột nhiên cảm thấy toàn thân đau nhức khủng khiếp. Không biết chuyện gì xảy ra, anh Lala vội la hét nhờ người thân sống quanh đó đưa đi cấp cứu.
Ngay sau đó, gia đình đã vội vã đưa anh Lala đến trung tâm y tế cộng đồng Jaitpur thế nhưng trong quá trình điều trị, người đàn ông này không chống chọi lại được và qua đời ngay trên giường bệnh.
Ba bo con chet tham khi dang ngu vi loai con trung cuc doc
Ảnh minh họa. 
Cảnh sát nhận được thông báo về vụ tử vong bất thường đã lập tức đến nhà anh Lala để điều tra. Song, khi đến nhà Lala, cảnh sát bàng hoàng khi phát hiện cả hai con nhỏ của anh Lala cũng tử vong trong phòng ngủ một cách bí ẩn giống như bố mình.
Trên người cả ba bố con không có dấu vết ngoại thương, qua quan sát tại hiện trường, kết luận ban đầu của cảnh sát là cả ba nạn nhân bị côn trùng độc cắn dẫn đến tử vong.
Sau đó, không còn cách nào khác, cảnh sát phải khám nghiệm tử thi cả ba người. Kết quả cho thấy, anh Lala và hai con của mình bị một loại côn trùng có nọc độc cực mạnh cắn dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, các bác sĩ pháp y vẫn chưa tìm ra được đó là loại côn trùng nào và nọc độc đó tác độc ra sao.
Cảnh sát trưởng Sudeep Soni - người phụ trách đồn cảnh sát Jaitpur cho biết, hiện đã mở chuyên án điều tra, quyết làm rõ sự việc đến cùng.
Được biết, vụ việc đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy hoang mang, cho rằng dịch Covid-19 vẫn còn đang hoành hành gây ra hậu quả thảm khốc, nay lại thêm côn trùng bí ẩn cắn chết người cực nhanh, thực sự là khó chồng lên khó.

Mới quý độc giả xem video: 10 loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới. Nguồn: Chuyện Lạ Việt Nam Và Thế Giới.


Kiều Dụ (Theo NI)

>> xem thêm

Bình luận(0)