Soi tiệc ngày Valentine 2015 giá chát

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, các cặp đôi cần chi từ 1,5 - 10 triệu đồng để có bữa tiệc Valentine "sang chảnh" tại nhà hàng, khách sạn hạng sang Hà Nội.

Thời điểm này, nhiều nhà hàng, khách sạn hạng sang Hà Nội đã bắt đầu tung ra các chương trình dành cho cặp đôi trong ngày lễ Valentine 2015 Trong đó, giá các bữa tối, bàn tiệc từ ngày 12 – 14/2 “bèo” nhất cũng từ 500.000 – 600.000 đồng, đắt nhất có gói gần 10 triệu đồng. Tùy vào từng thực đơn bữa ăn, chương trình tiệc có âm nhạc, không gian bàn tiệc, món tráng miệng và quà tặng chocolate mà mức giá của các gói có sự chênh lệch nhau hàng triệu đồng.
Giá tiệc Valentine 2015 ở Hà Nội đắt đỏ thuộc hàng nhất nhì hiện nay là Gala Dinner vào ngày 14/2 của nhà hàng Trống Đông Sơn (Cầu Giấy). Trong đó, gói cơ bản dành cho 1 cặp đôi gần 2,7 triệu đồng. Các mức giá tăng lên cho các gói đắt đỏ là “exclusive menu” và “signature menu” lần lượt là 6,7 triệu và 9,7 triệu đồng. Với mức phí này, khách hàng được phục vụ thực đơn 5 món dành riêng cho mùa Valentine 2015, phục vụ không hạn chế sâm - panh, rượu vang trắng hoặc rượu cognac… cùng các loại trái cây tươi. Bàn tiệc được trang trí hoa hồng và nến thơm khá lãng mạn. 
Chi trả số tiền khá lớn cho ngày lễ tình nhân, các cặp đôi sẽ được hưởng các dịch vụ hạng sang như yêu cầu nhạc công, ca sỹ, người phục vụ riêng. Đặc biệt, gói vip tại đây còn đưa đón khách hàng bằng Limousine siêu sang.
Soi tiec ngay Valentine 2015 gia chat
Đón khách bằng xe siêu sang đang là "chiêu" hút khách Valentine của nhà hàng tại Hà Nội. Ảnh: minh họa 
Ngoài các gói tiệc “khủng” tại nhiều nhà hàng, vài năm trở lại đây, giá bữa tối, set ăn ở khách sạn hạng sang không còn quá đắt đỏ, “giá trên trời” như trước đây. Thay vào đó, tiệc Valentine dành cho hai người rơi vào khoảng dưới 2 triệu đồng, với sự riêng tư và sang trọng cần thiết. Khách hàng được phục vụ thực đơn từ 4-6 món, rượu vang, chocolate, bàn tiệc trang trí hoa hồng, nến…. Một số khách sạn có thêm chương trình âm nhạc để không gian bữa tiệc thêm phần lãng mạn, thu hút khách hàng.
Để thưởng thức thực đơn bữa tiệc tối “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” trong ngày 14/2, tại nhà hàng Mangosteen trong khách sạn 5 sao Movenpick Hà Nội, các cặp đôi phải chi trả khoảng 1,7 triệu đồng, trong đó đã bao gồm đồ uống. Ngoài ra, với bữa tiệc buffet hải sản, kèm 1 ly vang nổ, hoa hồng và nhiều hoạt động khác, những cặp đôi đặt phòng tại Melia Hà Nội sẽ chi trả 865.000 đồng cho bữa tiệc tự chọn. Bữa tối gồm nhiều món ăn Á Âu, ngắm cảnh hồ tại nhà hàng Café du lac nằm trong khuôn viên rộng lớn của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có giá 2 triệu đồng cho cả cặp đôi, đi kèm với một ly rượu vang nổ cho mỗi khách.
Cao giá hơn một chút, một nhà hàng trong khách sạn Sheraton Sài Gòn báo giá tiệc hai người gần 2,3 triệu. Riêng gói 1,9 triệu/ người của nhà hàng Level 23 Signature chỉ bao gồm thức ăn mà chưa tính các phụ phí.
Soi tiec ngay Valentine 2015 gia chat-Hinh-2
Bữa tiệc Valentine 2 người sẽ được trang trí lung linh, lãng mạn. Ảnh: minh họa 
Năm nay, thực đơn bữa tiệc ngày Valentine được các nhà hàng, khách sạn khá đầu tư. Trong đó, bàn tiệc có các món hải sản như hàu tươi tưới rượu sâm banh thượng hạng, cá hồi sốt terriyaki thơm lừng, tôm hùm út nướng với sốt Mornay… đi kèm trong thực đơn từ 4-6 món. Bữa ăn như vậy có giá khoảng 1,3 -1,4 triệu đồng. Xuất hiện các món ăn ngon, đơn giản xen kẽ các món ăn đắt đỏ hấp dẫn thực khách như gan ngỗng áp chảo và nấm truyp, cá đối đỏ nướng dùng kèm atisô nghiền và các loại trứng Carviar, thăn bò Mỹ nướng… Với những set ăn đơn giản hơn với cá hồi nướng, trứng cá muối, hàu, mực thực khách có thể phải chi số tiền từ 1,3 đến 1,9 triệu đồng. Đặc biệt, dành riêng cho các cặp đôi, nhà hàng, khách sạn có các món tráng miệng chocolate, cà phê tặng kèm theo các xuất đặt bàn tiệc tại đây.
Ngoài việc tung ra các gói tiệc hai người đầu tư công phu về thực đơn, nhiều nhà hàng, khách sạn đầu tư cả về trang trí không gian, các hoạt động âm nhạc để phục vụ khách hàng
Mặc dù giá các suất ăn không chênh lệch nhiều so với năm trước, song sự cạnh tranh giữa các nhà hàng, cộng thêm xu hướng mới như đi du lịch vào 14/2, nên rất có thể lượng khách hàng đặt tiệc Valentine sẽ không quá đông như kỳ vọng của nhiều người.
Ngọc Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)