Cháy hàng iPhone 5s in hình Putin giá chát

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu điện thoại iPhone 5s bằng vàng in hình Tổng thống Putin và quốc huy Nga có giá cắt cổ nhưng vẫn cháy hàng.

Mẫu điện thoại thông minh iPhone 5s do hãng Apple sản xuất được đánh giá là mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay. Nắm bắt được xu thế của thị trường, công ty trang sức của Ý Cavia đã nhanh chóng đưa ra phiên bản iPhone 5s mạ vàng in hình chân dung Tổng thống Nga Putin mang tên "Putinfon".
 Chiếc Iphone 5s mạ vàng in hình Tổng thống Putin và quốc huy Nga có giá gần 100 triệu đồng.
Chiếc iPhone 5s được ốp lưng hoàn toàn bằng vàng 18 carat. Nghệ nhân nổi tiếng Lorenzo Gamba của công ty là người trực tiếp thực hiện các công đoạn in hình nổi của ông Putin lên thân sau chiếc iPhone 5s. Ông Lorenzo Gamba đã sử dụng đến công nghệ điêu khắc hiện đại hết sức tinh vi Bulino để tạo hình ông Putin một cách chân thực nhất. Ngay dưới ảnh Tổng thống Putin Nga là quốc huy Nga hình chú đại bàng tung cánh được in chìm xuống.
Đại diện của công ty Cavia cho biết, sở dĩ cửa hàng này lựa chọn hình Tổng thống Putin đơn giản vì ông Putin là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới theo đánh giá của tạp chí  Forbes và Times. "Tổng thống Vladimir Putin trở thành một biểu tượng của thế hệ mới, một nhà lãnh đạo có chí khí và quả quyết. Ông là người được các nhà kim hoàn chọn trong số những nhân vật quan trọng nhất của thời đại".
Giá chiếc iPhone 5s ốp vàng này được rao bán lên tới 4.300 USD (khoảng hơn 91 triệu USD). Tuy có giá cắt cổ nhưng đã rất nhiều người liên lạc với công ty để hỏi mua chiếc điện thoại này.
Hải Đăng (theo Night2day)

Bình luận(0)