Bí quyết chọn cherry ngon thơm ngọt cực phẩm

Google News

Với kinh nghiệm chọn quả cherry dưới đây bạn có thể lựa chọn được những loại quả thơm ngon nhất.

Nếu bạn thường xuyên ăn cherry thường xuyên có thể ngăn ngừa ung thư bởi cherry chứa chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào mô và chậm quá trình lão hóa tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi bạn ăn quả cherry còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, phòng ngừa bệnh tật tốt. Dưới đây là kinh nghiệm chọn cherry ngon:

Chọn quả màu sẫm: Khi bạn chọn quả cherry ngon hãy nhìn vào vỏ của nó. Nếu ở phần giữa hai quả màu đỏ tươi và đỏ sẫm thì bạn nên chọn những quả màu đỏ tối, sẫm màu hơn vì những quả tươi, vỏ nhạt màu được bảo quản bằng hóa chất sẽ không tốt cho sức khỏe của con người.

Chọn phần cuống còn màu xanh: Một trong những kinh nghiệm khi chọn cherry ngon, hãy chọn được loại quả đúng màu đỏ sẫm thì bạn hãy để ý đến phần cuống phải còn màu xanh lá cây mới là những quả cherry chất lượng tốt đáng bỏ tiền ra mua.

Bi quyet chon cherry ngon thom ngot cuc pham

Kinh nghiệm chọn quả cherry ngon

Dùng tay bóp vào thấy quả dày mình: Một trong những bí quyết chọn cherry ngon là hãy dùng tay của mình để kiểm tra trước. bạn hãy bóp vào quả, nếu thấy cherry dày mình, rắn rắn, không bị mềm nhũn chính là quả ngon.

Chọn quả có bề mặt quả nhẵn mịn: Một trong những kinh nghiệm chọn cherry là hãy vuốt trên bề mặt thấy quả cherry nhẵn mịn, không sần sùi là chọn được ngay rồi. Kích thước cherry đạt tiêu chuẩn phải đạt đường kính từ 27mm trở lên nhé.

Cách bảo quản quả cherry tốt nhất

Theo các chuyên gia cho biết, khi bạn muốn bảo quản quả cherry thì nên điều chính nhiệt độ ở mức dưới 20 độ C. Đây chính là cách bảo quản là bạn rửa sạch toàn bộ cherry để ráo nước, không để nước đọng lại cả ở cuống. Khi bạn bảo quả cherry nếu để bị thấm nước, cherry rất dễ bị hỏng.

Bi quyet chon cherry ngon thom ngot cuc pham-Hinh-2

Cách chọn cherry ngon

Sau khi những quả cherry đã được khô ráo thì bạn bỏ hết chúng vào túi nilong hoặc hộp nhựa đậy kín tránh không cho không khí tràn vào trong. Tiếp sau đó đem bỏ vào trong tủ lạnh với nhiệt độ từ 0-4 độ C là phù hợp nhất để giữ quả cherry được lâu nhất.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)