5 bí quyết làm đẹp của diva Beyoncé duy trì suốt chục năm qua

Google News

(Kiến Thức) - Nước da bánh mật của Beyoncé dường như không thay đổi theo thời gian mà ngày càng đẹp hơn, rạng rỡ hơn. Trong một cuộc phỏng vấn, chuyên gia trang điểm Sir John của Beyoncé đã tiết lộ nhưng bí quyết làm đẹp đặc biệt của nữ ca sĩ.

Đã hơn 20 năm kể từ khi Beyoncé thành danh với sự nghiệp ca sĩ, nữ diva chia sẻ rằng chăm sóc ngoại hình là một yêu cầu bắt buộc nếu cô muốn tồn tại trong showbiz.
Chuyên gia trang điểm làm việc với nữ ca sĩ, Sir John đã bật mí 5 bí quyết làm đẹp của diva Beyoncé luôn giữ được vẻ xinh đẹp.
5 bi quyet lam dep cua diva Beyonce duy tri suot chuc nam qua
Beyoncé ngày càng đẹp hơn, rạng rỡ hơn nhờ chăm chỉ dưỡng da suốt nhiều năm qua.
1. Dùng kem mắt để dưỡng môi
Kem dưỡng mắt chứa nhiều thành phần dưỡng chất đặc trị cho vùng da dưới mắt nơi dễ thấy những dấu hiệu lão hóa nhất như nếp nhăn, bọng mắt chảy xệ, quầng thâm do thiếu nước… Hơn nữa, vùng da mắt khá mỏng nên các loại kem dưỡng mặt cần có độ thẩm thấu tốt đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Đó cũng là lý do vì sao Beyoncé có thói quen chăm sóc da này.
2. Dùng kem dưỡng da mặt cho cơ thể
Nhiều cô gái chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà không để ý đến làn da trên cơ thể của mình. Da người bạn cũng sẽ lão hóa như da mặt nên tại sao lại lơ là việc dưỡng da cơ thể? Và việc dùng kem dưỡng da mặt để dưỡng chống lão hóa cho cơ thể cũng được giải thích như bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ Beyoncé.
Hai thói quen này tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của Beyoncé khi đầu tư vào các sản phẩm dưỡng da nhưng có lẽ đây không phải là vấn đề gì to tát với nữ diva.
5 bi quyet lam dep cua diva Beyonce duy tri suot chuc nam qua-Hinh-2
 
3. Uống nước cải xoăn
Nước cải xoăn hay còn gọi là kale là thức uống yêu thích của Beyoncé vì đó là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp tái tạo tế bào, hỗ trợ quá trình chống lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, Beyoncé thực sự tin rằng một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ bên trong.

Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

4. Chú trọng màu son môi
Không chỉ make up cho Beyoncé, Sir John còn là chuyên gia trang điểm cho các nghệ sĩ biểu diễn, vậy nên trong từ điển của anh không có các màu son nhạt nhòa, trung tính. Để lớp make up nổi bật thu hút người nhìn, Sir John khuyên bạn nên dùng son có màu bắt mắt như đỏ, cam. Với ca sĩ như Beyoncé thì anh sẽ dùng màu xanh hoặc tím. Các màu son có tông chìm màu xanh da trời sẽ làm răng bạn trắng hơn nên Sir John chẳng bao giờ ngại dùng chúng cả.
5 bi quyet lam dep cua diva Beyonce duy tri suot chuc nam qua-Hinh-3
 
5. Không đánh phấn quá dày
Đánh phấn quá dày có thể giúp bạn che bớt khuyết điểm, nhưng tổng thể gương mặt không hề tự nhiên. Không ai muốn một lớp make up nứt nẻ, bong từng mảng như miếng bánh cả. Sir John đặc biệt khuyên chúng ta không nên bị ám ảnh bởi vùng da quanh mắt. Bạn chỉ nên đánh một lớp kem che khuyết điểm mỏng, phủ một lớp phấn bột mỏng cho những vùng da nhạy cảm trên mặt.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)