Bí quyết giữ dáng của nàng Á hậu Phương Nga, bạn gái Bình An

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nổi bật với làn da trắng sứ, Á hậu Bùi Phương Nga còn “đốn tin” diễn viên Bình An bởi gương mặt xinh xắn, thiện cảm và nụ cười tỏa nắng. Bí quyết giữ dáng của cô được không ít người quan tâm.

Ngoài việc được thừa hưởng nguồn gen từ bố mẹ, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam cũng có những bí quyết giữ dáng, dưỡng da trắng mịn riêng.
Khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nàng chia sẻ bí quyết chăm sóc da chính là uống nhiều nước nhất có thể để cấp ẩm cho da.
Bi quyet giu dang cua nang A hau Phuong Nga, ban gai Binh An
Á hậu Bùi Phương Nga sở hữu vóc dáng thon thả và làn da trắng sứ. 
Quy trình dưỡng da của nàng Á hậu khá bài bản. Cứ về nhà là Phương Nga tẩy trang ngay và sử dụng toner để cân bằng pH. Sau đó có thể dùng serum hoặc đắp mặt nạ và dùng một lớp gel dưỡng ẩm khóa tất cả các dưỡng chất lại rồi đi ngủ. Sáng hôm sau chỉ rửa lại bằng nước thường, rồi dùng một lớp dưỡng mỏng, sau đó dùng kem chống nắng để ngăn chặn tác động ánh nắng và tác động của mỹ phẩm".
Còn chia sẻ bí quyết giữ dáng, Á hậu Phương Nga có niềm đam mê bất tận với bộ môn múa. Cô thường tự tập qua YouTube từ năm học lớp 7 mà không theo một trường lớp nào. Cô từng là thành viên Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.
Bi quyet giu dang cua nang A hau Phuong Nga, ban gai Binh An-Hinh-2
Nhảy chính là một cách giữ dáng hiệu quả của Phương Nga.
Theo Phương Nga, nhảy cũng chính là một cách giữ dáng hiệu quả. "Tôi ăn khá nhiều nhưng tiêu năng lượng cũng nhiều nên không bị tăng cân quá nhanh. Thời gian ôn thi tạm dừng nhảy thì mới lên cân", nàng Á hậu 2018 chia sẻ.
Phương Nga cũng có tập gym khi cần tác động vào một số vùng nhất định, nhưng với cô nhảy vẫn là cách luyện đường cong tốt nhất. Ngoài ra, cô còn chia sẻ về bí quyết tăng sức để kháng chính là bổ sung vitamin C.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)