10 câu hỏi sốc nhất của hành khách hàng không

Google News

(Kiến Thức) - “Sự khác biệt giữa một cái toilet và một nhà vệ sinh là gì?”, đó là một câu hỏi kỳ quặc của hành khách tại sân bay Heathrow (Anh).

Sân bay Heathrow (Anh) vừa tiết lộ 10 câu hỏi và yêu cầu kỳ lạ nhất của du khách. Danh sách các câu hỏi kỳ quặc của hành khách gồm: Liệu tôi có thể nhảy bungee tại trung tâm kiểm soát sân bay Heathrow? (nhảy Bungee là một trong những bộ môn thể thao mạo hiểm mà người chơi đứng ở vị trí cao chót vót, gắn đai an toàn với một sợi dây chắc chắn rồi tung người từ độ cao nghẹt thở xuống phía dưới).
Thậm chí, một số câu hỏi từ hành khách có thể khiến các nhân viên của sân bay phải “bó tay”, chẳng hạn như “tôi có thể đổi đồng USD Scotland ở đâu?” hay “sự khác biệt giữa một chiếc toilet và một nhà vệ sinh là gì?”
“Sự khác biệt giữa một cái toilet và một nhà vệ sinh là gì?”, đó là một trong những câu hỏi kỳ quặc của hành khách mà các nhân viên ở sân bay Heathrow cũng phải "bó tay".
Có hàng ngàn hành khách còn yêu cầu các nhân viên sân bay Heathrow đánh dấu tất cả các cột ATM ở trung tâm Thủ đô London trên bản đồ cho họ.
Sau đây là danh sách 10 câu hỏi và yêu cầu kỳ quái của hành khách tại sân bay Heathrow:
1. Tôi có thể nhảy bungee từ trung tâm kiểm soát sân bay Heathrow chứ?
2. Tôi đang chuẩn đi tới Tower Hill (một ga tàu điện ngầm ở London); Tôi có thể chơi game Crown Jewels (trò chơi trực tuyến) ở đó chứ?
3. Sự khác biệt giữa một cái toilet và nhà vệ sinh (loo) là gì?
4. Có những cột ATM nào ở trung tâm London? Bạn có thể đánh dấu chúng trên bản đồ cho tôi chứ?
5. Tôi có thể đổi tiền đô la Scotland ở đâu?
6. Có phải hầu hết mọi người sẽ nói tiếng Anh trong kỳ nghỉ của tôi ở London?
7. Tôi có thể nhìn thấy ngôi nhà của James Bond (nhân vật hư cấu trong bộ phim nổi tiếng điệp viên 007) ở đâu?
8. Tôi có thể nhìn thấy Beefeaters (người canh gác tháp London) trên đường phố không?
9. Tôi có thể uống nước ở đây không?
10. Tôi có phải thay đổi thời gian trên đồng hồ của tôi hay nó sẽ tự động thay đổi múi giờ khi tôi bay?
 Đội ngũ hỗ trợ hành khách Heathrow Helpers của sân bay Heathrow mới ra mắt.
Để hỗ trợ, giải đáp những câu hỏi và yêu cầu “khó đỡ” của khách, sân bay đã ra mắt một dịch vụ khách hàng mới có tên Heathrow Helpers.
Dịch vụ Heathrow Helpers sẽ gồm một nhóm nữ tiếp viên chăm sóc khách hàng mặc đồng phục màu tìm và thắt đai lưng treo các công cụ cần thiết.
Chiếc đai lưng đặc biệt sẽ gồm có các thiết bị cần thiết để đáp ứng các yêu cầu thường gặp của hành khách như đồ chơi dễ thương để dỗ dành trẻ con, sạc điện thoại và các thiết bị công nghệ cho các du khách là doanh nhân.
 

 
Với bề dày kinh nghiệm 264 năm hỗ trợ hành khách, mỗi nhân viên của nhóm Heathrow Helpers đều có những kỹ năng chuyên nghiệp, thông thạo các ngôn ngữ ký hiệu. Thậm chí, đội ngũ hỗ trợ này còn nói được hơn 38 ngôn ngữ.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)