Làm việc gì ngồi nhà vẫn hốt bộn tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Với những tiêu chí tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý, kinh doanh tại nhà đang được nhiều người quan tâm và phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?

Nhiều người chưa có việc làm hoặc đã có công việc chính của mình nhưng vẫn muốn kiếm thêm thu nhập Một số công việc kinh doanh tại nhà kiếm bộn tiền dưới đây có thể là giải pháp cho bạn.


Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-2
Bán sách cũ - Việc đầu tư mua sách cũ giá rẻ và bán lại cho những người có nhu cầu sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề kinh tế của mình. Vói công việc này, bạn không cần tiêu tốn nhiều thời gian, chỉ cần lên kế hoạch kinh doanh chặt chẽ, chọn một ngày cố định trong tuần mở bán hoặc tận dụng trang Facebook cá nhân của mình để quảng cáo những đầu sách cũ mình đang có.

Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-3

Mở nhà trẻ tại nhà là một trong những công việc làm ở nhà vẫn kiếm được nhiều tiền. Lý do là nhu cầu gửi trẻ của các ông bố bà mẹ đang rất lớn. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn sự tận tâm, cẩn thận và cả lòng yêu trẻ. Ảnh minh họa.


Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-4
Không chỉ trở thành một xu hướng “hot” đối với giớ i trẻ, đồ handmade còn trở thành những vật dụng, những món quà lưu niệm thiết thực. Chính vì thế làm đồ handmade như son môi, thiệp chúc mừng, giỏ quà, vòng tay… tuy đòi hỏi sự khéo tay song cũng đơn giản, nhàn và có thể giúp bạn có thu nhập cao.

Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-5

Kinh doanh nhà nghỉ, phòng trọ: Nếu còn phòng trống nào khép kín và tách rời với không gian sống của mình, bạn có thể cho thuê phòng với giá cao và kiếm lại một nguồn thu nhập không hề nhỏ.


Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-6

Mở dịch vụ sửa sữa đồ gia dụng online, khi có nhu cầu khách hàng sẽ tự liên hệ với bạn. Với công việc này, bạn phải kiên nhẫn, không thể lập tức có nhiều khách ngay. Hãy tập trung vào chất lượng công việc và cân nhắc mở rộng quan hệ với các nhà thầu xây dựng nếu bạn muốn kiêm cả dịch vụ lắp đặt, cung cấp đồ gia dụng cho những ngôi nhà mới xây.


Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-7

Thiết kế đồ họa online. Việc làm trên mạng này mang lại thu nhập cực cao cho người có óc sáng tạo và năng khiếu hội họa. Ngoài ra, bạn cũng phải am tường các loại phần mềm thiết kế, cách thiết kế, quy luật, xu hướng và nắm bắt ý tưởng của khách hàng nhanh chóng cho phù hợp với loại sản phẩm và ngành mình tham gia thiết kế. Thiết kế đồ họa có thể làm thiết kế website, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế mỹ thuật...


Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-8

Nghề may, Không cần mở tiệm, cũng không cần biển hiệu, nhưng nhiều chị em vẫn “sống khỏe” với nghề may, sửa chữa quần áo, ga trải giường,  túi xách… ngay tại nhà mình.


Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-9
Nhiều bạn trẻ bắt đầu kiếm tiền với công việc dạy trẻ tại nhà. Nếu bạn đủ trình độ sư phạm thì có thể tự mở lớp tại chính nhà của mình. Đây là ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả và hầu như không mất bất cứ chi phí nào.

Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-10
Có thể nói bán hàng online là nghề quen thuộc và phổ biến nhất đối với những người muốn kiếm thêm thu nhập ngoài mức lương chính. Hình thức bán hàng này khá đơn giản và không mất nhiều thời gian nên phù hợp với nhiều người. Chỉ cần một chiếc máy tính, một chút kỹ năng về tin học là bạn hoàn toàn có thể mở gian hàng cho mình để bắt đầu công việc buôn bán online.

Lam viec gi ngoi nha van hot bon tien?-Hinh-11

Mở tiệm làm tóc tại nhà: Làm tóc là công việc khá là “hot” và cho thu nhập tương đối cao. Nếu bạn là người trước đây đã từng tham gia lĩnh vực làm đẹp và có sẵn một cơ số kinh nghiệm, cộng thêm các bằng cấp, chứng chỉ “ngon lành”, khách hàng sẽ ùn ùn kéo đến tận nhà bạn để làm dịch vụ mà không cần giới thiệu, quảng cáo ở đâu xa.


Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)