iPhone SE về Việt Nam có giá như thế nào?

Google News

Theo công bố, giá của iPhone SE có giá 399 USD (tương đương 8,9 triệu đồng). Tuy nhiên, khi về Việt Nam, iPhone SE sẽ có giá bao nhiêu?

Cụ thể, theo thông tin chính thức từ Apple, iPhone SE sẽ có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản 16 GB bộ nhớ trong, trong khi đó phiên bản 64 GB bộ nhớ trong đắt hơn 100 USD. Người dùng có thể đặt hàng trước vào ngày 24/3/2016. Máy sẽ lên kệ chính thức vào ngày 31/3/2016 và có mặt tại hơn 100 quốc gia vào cuối tháng 5/2016. Tuy nhiên, theo thường lệ, mức giá này chắc chắn sẽ không thể có ở thị trường Việt Nam.
iPhone SE ve Viet Nam co gia nhu the nao?
 

Theo quy luật, bất cứ một sản phẩm nào của Apple khi mới ra mắt đều có mức giá “trên trời” khi về tới Việt Nam. iPhone SE được công bố là sẽ có mức giá 8.9 triệu đồng nhưng khi về Việt Nam sẽ là bao nhiêu?
iPhone SE được định hướng nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở các nước phương Tây. Theo trang Thegioididong, mẫu điện thoại này khi về Việt Nam sẽ có mức giá ít nhất vào khoảng 10 triệu đồng. Theo như Techz, iPhone SE khi về Việt Nam sẽ có giá cao hơn với mức giá 399 USD, nhưng nhiều khả năng nó không bị đội giá lên quá nhiều. Nguồn tin cho biết iPhone SE sẽ có giá từ 11 triệu đồng cho phiên bản 16 GB và phiên bản 64 GB sẽ có giá khoảng 13 triệu đồng.
Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán. Giá iPhone SE khi về Việt Nam là bao nhiêu, vẫn còn là ẩn số.
iPhone SE ve Viet Nam co gia nhu the nao?-Hinh-2
iPhone SE sẽ có giá từ 11 triệu đồng khi về Việt Nam?

IPhone SE có hiệu năng tương đương với iPhone 6S khi được trang bị chip Apple A9, chip đồ hoạ PowerVR GT7600 tương tự như trên iPhone 6s.
Thiết kế của iPhone SE khác biệt với chất liệu kim loại và kính kết hợp. Kích thước 4 inch tương đương với iPhone 5S, hoàn toàn nhỏ gọn phù hợp với việc đút vào túi quần hay cầm trên lòng bàn tay. Phiên bản này ngoài 2 màu xám và bạc còn thêm 2 màu sắc đó là vàng champagne và vàng hồng.
Nhiều tín đồ công nghệ chờ đợi mẫu điện thoại này về Việt Nam và hi vọng nó sẽ được bán ra ở mức giá phải chăng nhất để có thể trải nghiệm công nghệ mới nhất trên một sản phẩm nhỏ gọn và vừa túi tiền.
Theo Giadinhvietnam

Bình luận(0)