Đức phật dạy về quả báo khi ngoại tình

Google News

Những hình phạt, sự đớn đau mà địa ngục vô gián giáng lên đầu người phạm tội này sẽ khiến bạn ngàn vạn lần ước mình đã không bước chân vào con đường tội lỗi.

Quả báo về ngoại tình
Đức phật ví một người ngoại tình như một sát nhân, các mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng đều là hành vi hèn hạ, thấp hèn và đáng bị trừng phạt.
Khi đã phạm tội tà dâm, ngoại tình đàn ông sẽ bị tuyệt tự tuyệt tôn, làm ăn thất bát, cả đời khốn khổ lao đao và sống trong nghèo khó.
Đàn bà, nếu ngoại tình sẽ không bao giờ được đầu thai làm người, suốt đời phải sống kiếp ngựa trâu.
Một người khôn ngoan trước khi ngoại tình nên hiểu rõ: quả báo cho tội tà dâm, ngoại tình là vô cùng nghiêm trọng.
Những hình phạt, sự đớn đau mà địa ngục vô gián giáng lên đầu người phạm tội này sẽ khiến bạn ngàn vạn lần ước mình đã không bước chân vào con đường tội lỗi.
Duc phat day ve qua bao khi ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Lạc thú là nhất thời, cuộc đời an yên thiện hạnh mới là lẽ sống mà con người nên cố gắng mỗi ngày để đạt được.
Những ai đang là vợ là chồng đừng để mình bị biến thành dạng bạn đời 1,2,3 tu dưỡng và hướng mình sang dạng bạn đời 4,5,6,7 để không gây nghiệt cho người, cho mình.
Ngoại tình khi vợ mang thai là ác nhất
Khi người vợ mang thai và sinh con cũng là lúc họ yếu đuối và mỏng manh nhất. Khi ấy, điều họ cần nhất chính là sự quan tâm, yêu thương từ người chồng. Có những người đàn bà, cả cuộc đời dù chồng có nhiều tật xấu, nhiều lỗi lầm cũng không buông tay bởi những lúc họ sinh con đã nhìn thấy được ánh mắt lo lắng, thương yêu của chồng.
Đàn bà sinh con mới hiểu được lòng chồng. Một trong những giai đoạn người chồng dễ sa ngã nhất chính là lúc này. Khi đó chuyện vợ chồng sẽ bị hạn chế, thậm chí “cấm vận” vì sức khỏe cho mẹ và con. Đây cũng là lúc người vợ trở nên xấu xí nhất, luộm thuộm, tăng cân rất nhiều. Đàn ông nhiều người không thấy được sự hy sinh của vợ, chỉ thấy mệt mỏi, buồn chán vì chuyện sinh lý không được thỏa mãn. Và trong lúc vợ khổ ải nhất, họ lại đi ngoại tình.
Đàn ông ngoại tình thì tệ bạc và nhẫn tâm lắm. Nhưng ngoại tình khi vợ mang nặng đẻ đau là tội ác. Khi vợ 9 tháng cưu mang đứa con trong bụng, đau đớn, mệt mỏi để sinh con cho chồng thì đàn ông chỉ nghĩ làm sao để thỏa mãn sinh lý. Đàn ông à, nếu chỉ nghĩ được như thế thì các anh là những kẻ hèn nhất trên đời!
Khi vợ mệt mỏi, nôn ói vì những cơn ốm nghén, có khi cả ngày chẳng thiết ăn uống thì chồng trong đầu chỉ nghĩ đến nhân tình. Vợ mang thai, có khi chẳng được chồng mua cho món gì ngon để tẩm bổ thì anh ta lại hào phóng rút hầu bao để cung phụng người đàn bà khác. Khi vợ thức đêm trông con, rộc người mệt mỏi đàn ông lại chê bai vợ mình luộm thuộm, người đầy mùi bỉm sữa chứ không thơm tho, sạch sẽ như cô nhân tình trẻ đẹp.
Đàn ông ngoại tình là nông cạn vô cùng. Bởi ngoài những phút giây trên giường anh sẽ có được gì? Ai là người mang nặng đẻ đau đứa con của anh? Ai là người cho anh gia đình, bên anh những lúc khó khăn khổ ải? Khi anh lên giường với người đàn bà khác, anh có bao giờ cảm thấy tội lỗi với đứa con đỏ hỏn vừa chào đời?
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)