ZenZ thiền - Sống khỏe sống vui!

Google News

"ZenZ - Thiền cho giới trẻ" do nhóm sinh viên Học viện Ngoại giao phối hợp với Trung tâm Dưỡng sinh Thiền Việt tổ chức là một dự án phi lợi nhuận nhằm lan tỏa sâu rộng hơn những lợi ích của thiền định tới sinh viên và giới trẻ.

ZenZ thien - Song khoe song vui!
Dự án được tổ chức bởi sinh viên Học viện Ngoại Giao cùng Trung tâm Dưỡng sinh Thiền Việt (Ảnh: Thiền Việt). 
"ZenZ - Thiền cho giới trẻ" do nhóm sinh viên Học viện Ngoại giao phối hợp với Trung tâm Dưỡng sinh Thiền Việt tổ chức là một dự án phi lợi nhuận với mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn những lợi ích của phương pháp thiền định tới sinh viên Học viện Ngoại giao nói riêng và giới trẻ nói chung.
Với thông điệp “Thiền cho giới trẻ - Sống khỏe, sống vui!” sự kiện mong muốn thông qua bước đầu tiếp xúc với phương pháp thiền định - một trong những phương pháp chuyển hóa tâm thức từ bên trong, có thể hỗ trợ người trẻ trên hành trình tìm về sự bình an trong tâm trí, bình yên trong tâm hồn. Từ đó, lan tỏa lối sống lành mạnh về cả thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ nói chung và sinh viên Học viện Ngoại giao nói riêng, giúp sinh viên gia tăng hiệu quả học tập và làm việc, hướng tới đạt được trạng thái cân bằng trong cả công việc, học tập và đời sống tinh thần.
ZenZ thien - Song khoe song vui!-Hinh-2
Thiền định đang dần trở thành phương pháp chữa lành tinh thần không giới hạn về độ tuổi (Ảnh: Thiền Việt). 
Người trẻ hiện nay dễ gặp tổn thương về tinh thần. Khả năng chia sẻ thông tin trên mạng xã hội ngày càng nhanh, cùng với nhiều thú vui giải trí từ Internet khiến não bộ luôn hoạt động liên tục mà không có thời gian nghỉ ngơi.
Điều này khiến một số bạn trẻ không thể cảm nhận được những giây phút hiện tại, đầu óc lại luôn lo nghĩ tới tương lai. Suy nghĩ quá nhiều dẫn đến thiếu hụt năng lượng, căng thẳng, stress, rối loạn lo âu, trầm cảm và mất ngủ.
Là một dự án nhân văn phi lợi nhuận, sứ mệnh của “ZenZ - Thiền cho giới trẻ” chính là: Đưa thiền định đến gần hơn với đời sống của giới trẻ để có thể trở thành một thói quen hàng ngày, giúp giảm căng thẳng và các bệnh tâm lý thường gặp.
Đồng hành cùng dự án có sự tham gia và dẫn dắt từ các diễn giả hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Dưỡng sinh Thiền Việt. Thiền Việt được sáng lập bởi Master Lê Thái Bình - người có 20 năm kinh nghiệm thực hành và giảng huấn Thiền ở Việt Nam & nước ngoài. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, TTDS Thiền Việt đã trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng những người yêu thiền ở Việt Nam.
Hiện nay Thiền Việt đã có hơn 14 cơ sở giảng dạy trên địa bàn cả nước với các chương trình đào tạo về thiền như: Thiền sống khỏe, thiền cho doanh nghiệp, thiền chuyên sâu hỗ trợ trị liệu rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ và các chương trình hỗ trợ chữa bệnh không dùng thuốc trong cộng đồng.
ZenZ thien - Song khoe song vui!-Hinh-3
Workshop "ZenZ - Thiền cho giới trẻ" được diễn ra vào ngày 01 tháng 6 năm 2024 tại trường Học viện Ngoại giao, thành phố Hà Nội. 
Để workshop "ZenZ - Thiền cho giới trẻ” được tỏa rộng rãi liệu pháp hỗ trợ chữa lành tự nhiên, các bạn sinh viên, các nhóm cộng đồng trẻ có thể tham khảo thông tin chi tiết trên Fanpage: ZenZ - Thiền cho giới trẻ.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)