U23 Việt Nam - Lễ ăn mừng bất tận

Google News

Lễ ăn mừng công của U23 Việt Nam trải dọc từ Bắc tới Nam giống như một "tour lưu diễn" thực sự.

Ngày 27/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã đưa tên tuổi bóng đá nước nhà vinh danh trên đấu trường quốc tế khi lọt vào chung kết U23 châu Á. Dù thất bại trước đội tuyển U23 Uzbekistan nhưng đối với người hâm mộ Việt Nam, những ‘chiến binh' đội tuyển nước nhà vẫn mãi ‘là những nhà vô địch trong tim'.
12h20 trưa ngày 28/1, những chàng trai đáp chuyến bay chuyên cơ có mặt tại sân bay Nội Bài, làm lễ diễu hành đường phố cảm ơn người hâm mộ, lễ viếng, báo công tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, gặp gỡ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ăn mừng chiến thắng tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với hơn 30.000 cổ động viên. Kể từ đây, chuỗi ngày 'Hội hè bất tận' (tên tác phẩm của văn hào Hemingway) của U23 Việt Nam bắt đầu.
 Đội tuyển U23 ăn mừng thành tích Á Quân U23 châu Á tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình tối 28/1.
Tiếp những ngày sau, thầy trò ông Park Hang Seo có dịp gặp gỡ, trả lời phỏng vấn và giao lưu với báo chí Việt Nam với sự chia lẻ nhằm tiếp cận gần hơn với người hâm mộ.
Chiều 29/1, trong cuộc giao lưu gặp gỡ báo chí do Liên đoàn Thể thao Việt Nam (VFF) tổ chức, ông Park Hang Seo trả lời về kế hoạch tập luyện trong năm tới: ‘Tôi rất vui khi mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ vui hết cuộc họp báo ngày hôm nay. Bởi kể từ ngày mai, chúng tôi sẽ lại bắt đầu một công việc mới cho những giải đấu mới'. Nhưng 'ngày mai' vẫn chưa thể tới theo cách tập trung như ông Park mong muốn.
 Ông Park Hang Seo trong cuộc gặp gỡ, giao lưu với báo chí chiều 29/1.
Từ ngày 30/1 – 01/2, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục trả lời phỏng vấn báo chí, trở về nhà gặp gỡ, ăn mừng chiến thắng cùng gia đình. Tiếp tục lịch trình bận rộn, những ‘chân sút vàng' nước nhà tiếp tục tham gia sự kiện giao lưu với người hâm mộ tại TP HCM cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Hoa hậu H'Hen Niê…
Ngày 2/2 – 4/2, HLV Park cùng các học trò gặp gỡ báo chí tại TP HCM, giao lưu với người hâm mộ tại sân vận động Thống Nhất cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Phương Thanh… Chỉ riêng trong ngày 4/2, đội tuyển U23 nước nhà tham dự bốn buổi lễ ăn mừng, lịch trình dày đặc hơn cả những ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay.
 Đội tuyển U23 tiếp tục ăn mừng chiến thắng tối 4/2 tại sân vận động Thống Nhất.
Ngày 5 – 6/2, đội tuyển tiếp tục có cuộc gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại Đà Nẵng và Hà Nội. Có thể thấy, lịch trình dày đặc cùng những kế hoạch được HLV người Hàn Quốc vạch sẵn không biết sẽ được thực thi đến đâu nhưng hiện nay, tên tuổi của những ngôi sao bóng đá trẻ có phần ‘bận bịu' hơn cả những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam.
Ngay cả, cầu thủ Văn Thanh cũng từng chia sẻ: 'Suốt một tuần kể từ sau trận chung kết, chúng tôi không biết bóng đá là gì, có khi quên mất cách sút bóng luôn rồi'.
Mời quý độc giả xem video Những "hạt sạn" không đáng có trong lễ mừng công U23 Việt Nam - Nguồn: Tin Bóng Đá 24h
Theo Đức Nguyễn/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)