Thanh Hào thoát án phạt sau pha đốn gãy chân Abass

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Hào thoát án phạt cho pha đốn gãy chân Abass trong trận đấu CK Cúp QG 2015 sau khi Ban trọng tài đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem clip: Thanh Hào vào bóng với Dieng Abass:
Mới đây, Ban trọng tài của Cúp QG đã đưa ra những kết luận cuối cùng về tình huống hậu vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T phạm lỗi dẫn đến chấn thương của tiền đạo Dieng Abass (B.Bình Dương) trong trận chung kết Cúp QG 2015.
Thanh Hao thoat an phat sau pha don gay chan Abass
 Pha vào bóng của Dương Thanh Hào với Abass.
Cụ thể, sau khi tiến hành xem tiến hành “mổ băng” quay chậm tình huống vào bóng của Thanh Hào, Ban trọng tài thống nhất với quyết định của trọng tài Nguyễn Đức Vũ và không đề nghị Tiểu ban kỷ luật VFF xử phạt bổ sung với tình huống này. Như vậy, Thanh Hào đã thoát án phạt sau pha vào bóng với Abass trong trận CK Cúp QG 2015.
Giải thích cho quyết định này, người đại diện của Ban trọng tài Cúp QG nói đây là lỗi kỹ thuật chứ không phải một pha vào bóng ác ý của Thanh Hào danh cho Abass. Khi cầu thủ của Hà Nội T&T đưa chân thấp không chạm vào chân của đối phương. Đây là tai nạn xảy ra ngoài ý muốn.
Thanh Hao thoat an phat sau pha don gay chan Abass-Hinh-2
 Thanh Hào đã tới thăm Abass tại bệnh viện Việt - Pháp TP HCM sau trận đấu.
Sau khi chứng kiến pha vào bóng của Thanh Hào với Abass, nhiều người đã nhắc đến việc Quế Ngọc Hải của SLNA cũng vào bóng với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) cách đây không lâu. Nhưng theo quan điểm của riêng mình, Trưởng Tiểu ban kỷ luật VFF – ông Nguyễn Hải Hường đánh giá bản chất của hai vụ việc trên là hoàn toàn khác nhau.
Với phán quyết trên của Ban trọng tài Cúp QG, Thanh Hào đã may mắn thoát án và cầu thủ của Hà Nội T&T vẫn được triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á của ĐTVN như dự kiến.
Thiên Anh

Bình luận(0)