Thanh Hào khiến Abass gẫy chân sau pha vào bóng kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau pha vào bóng kinh hoàng trong trận chung kết Cúp QG 2015, Thanh Hào của Hà Nội T&T đã khiến Abass của B.Bình Dương nhập viện vì gẫy chân

Clip Thanh Hào (Hà Nội T&T) vào bóng làm Abass gẫy chân:
Thời gian gần đây, bạo lực sân cỏ tại V.League đang là chủ đề nóng trong dư luận. Mới đây, trong trận chung kết Cúp QG 2015, Dương Thanh Hào khiến Abass gẫy chân sau pha vào bóng kinh hoàng từ phía sau hết sức nguy hiểm.
Cụ thể, trong tình huống tranh chấp ở phút 67 của trận chung kết Cúp QG 2015, Abass cầm bóng lên tấn công bên cánh trái thì hậu vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T đã rượt theo và truy cản từ phía sau rất nguy hiểm. Sau tình huống đó Abass nằm đau đớn vật vã trên sân và được chuyển ngay đến bệnh viện để khám xét và điều trị.
Thanh Hao khien Abass gay chan sau pha vao bong kinh hoang
 Thanh Hào vòng bóng khiến Abass gẫy chân.
Xem lại pha quay chậm của tình huống đó, 2 chân của Thanh Hào đã kẹp vào cổ trận của Abass. Dường như chân của Abass đã bị gãy sau pha vào bóng của Thanh Hào.
Pha vào bóng của Thanh Hào làm NHM nhớ đến chấn thương kinh hoàng mới đây mà Luke Shaw của Man United mới gặp phải trong trận đấu với PSV tại lượt trận đầu tiên UEFA Champions League 2015/2016.
Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi mới đây, Thanh Hào được HLV Miura gọi lên ĐTVN cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Nhiều khả năng cầu thủ của Hà Nội T&T này sẽ bị xử phạt nặng như trường hợp của Quế Ngọc Hải.
Thanh Hao khien Abass gay chan sau pha vao bong kinh hoang-Hinh-2
 Cận cảnh pha vào bóng của Dương Thanh Hào.
Trước đó, Quế Ngọc Hải của SLNA phải trả giá cho sai lầm của mình bằng lệnh cấm thi đấu 6 tháng, không được gọi lên ĐTQG và phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chữa bệnh của Anh Khoa bên SHB Đà Nẵng. 
Nếu Thanh Hào cũng bị án phạt như vậy thì người đau đầu nhất sẽ là HLV Miura khi ông rất khó để tìm được một trung vệ nội nào chất lượng ở thời điểm này.
Thanh Hao khien Abass gay chan sau pha vao bong kinh hoang-Hinh-3
 Sau trận đấu, Thanh Hào đã vào bệnh viện để thăm và xin lỗi Abass.
Được biết, sau khi trận đấu kết thúc Thanh Hào đã gấp rút vào tận bệnh viện nơi Abass điều trị để thăm hỏi và gửi lời xin lỗi với ngoại binh của CLB B.Bình Dương.
Thiên Anh

Bình luận(0)