Chủ tịch VFF tuyên bố Quế Ngọc Hải hết cơ lên tuyển

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố Quế Ngọc Hải hết cơ hội lên tuyển trong thời gian thụ án.

Clip: Quế Ngọc Hải vào bóng ác ý với Anh Khoa
Sau khi nhận mức án phạt của Tiểu ban kỷ luật VFF là treo giò 6 tháng cùng với việc phải chi trả toàn bộ viện phí cho cầu thủ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) thì Quế Ngọc Hải hết cơ lên tuyển trong thời gian thụ án.
Chu tich VFF tuyen bo Que Ngoc Hai het co len tuyen
 Chủ tịch VFF đã lên tiếng về việc không triệu tập Quế Ngọc Hải lên tuyển.
Đó là quyết định của người đứng đầu cơ quan quyền lực bóng đá Việt Nam đó là chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng trước Tổng cục TDTT cũng như HLV trưởng ĐTVN ông Toshiya Miura.
Theo ông Dũng thì Quế Ngọc Hải là một cầu thủ tài năng đang đóng góp vai trò quan trọng trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên cầu thủ này đã có hành động vô cùng đáng tiếc và đáng trách tại vòng 25 V.League 2015 vừa qua. Không triệu tập Ngọc Hải lên tuyển khiến ĐTQG chịu nhiều tổn thất. Nhưng theo ông nghĩ thì nó quyết định này nhằm giáo dục đạo đức cho các cầu thủ về ý thức thi đấu và ngăn ngừa bạo lực nơi sân cỏ.
Chu tich VFF tuyen bo Que Ngoc Hai het co len tuyen-Hinh-2
 Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng).
Ông Dũng cũng cho biết thêm, thời gian treo giò cũng như không được gọi lên tuyển sẽ là bài học để trung vệ xứ Nghệ có thể trưởng thành hơn. Ông mong Ngọc Hải sẽ vượt qua thời gian khó khăn này và trở nên mạnh mẽ như nhiều lứa đàn anh đã đi trước. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những cầu thủ nào còn tôn thờ lối bóng đá xấu xí.
Với tuyên bố này của người đứng đầu VFF thì Quế Ngọc Hải đã chấm dứt cơ hội khoác áo ĐTQG tại 2 trận thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Iraq và Thái Lan vào tháng 10. Cùng với đó là chấm dứt luôn hy vọng phục vụ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vào tháng 1 năm 2016 tại Qatar.
Thiên Anh

Bình luận(0)