Cậu cả nhà Cristiano Ronaldo đúng chuẩn "hổ phụ sinh hổ tử"

Google News

Hai cha con nhà Cristiano Ronaldo gây bão MXH khi khoe body săn chắc.

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã gây bão MXH khi đăng tải hai bức ảnh khoe body trong phòng tập thể hình. Điều đáng nói là người bạn đồng hành, đứng chụp cùng với CR7 là con trai đầu lòng của anh, Cristiano Ronaldo Jr., hiện 13 tuổi.

Có thể thấy, hai cha con CR7 tạo dáng chụp ảnh sau khi tập luyện. Đồng thời, CR7 còn hào hứng viết dòng chú thích: "Hôm nay, với đối tác của tôi".

Tuy nhiên, mẹ ruột của cậu thiếu niên này vẫn là một ẩn số. Siêu sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ công bố danh tính mẹ của con trai mình với thế giới. Vì sinh ra ở Hoa Kỳ nên con trai cả của CR7 mang cả hai quốc tịch là Mỹ và Bồ Đào Nha.

Cau ca nha Cristiano Ronaldo dung chuan

CR7 tự hào khoe body cường tráng bên cậu con trai lớn phổng phao.

Trong những bức hình mới nhất có thể thấy, cậu cả nhà CR7 sở hữu chiều cao nổi bật, khi đứng cùng người cha tài năng, cậu đã sắp bằng CR7. Ngoài ra, thiếu niên này còn có cơ bụng 6 múi không khác gì người cha nổi tiếng. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, hai cha con đúng chuẩn "hổ phụ sinh hổ tử". Theo truyền thông quốc tế, cậu cả Cristiano Jr. ngày một lớn phổng phao, chiều cao tăng lên đáng kể ở tuổi 13.

Với tốc độ phát triển chiều cao như hiện tại, con trai cả của siêu sao bóng đá này được cho là có thể chạm mốc 1m90 trong tương lai. Cũng giống như cha của mình, cậu thiếu niên này cũng có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Cristiano Jr. đã có cơ hội thử sức mình ở những học viện danh tiếng tại Real, Juventus và MU. Cậu thiếu niên này thường chơi ở vị trí tiền đạo.

Cau ca nha Cristiano Ronaldo dung chuan

Con trai cả nhà CR7 là một cầu thủ tài năng.

Tại U13 Al Nassr, con trai CR7 cũng sớm có được những pha lập công đầu tiên. Có thể thấy rằng, Cristiano Jr. đang thừa hưởng tài năng bóng đá từ cha cùng niềm yêu thích luyện tập thể hình. Trước đó, khi còn là một cậu bé, Cristiano Jr. đã nhiều lần đăng ảnh khoe hình thể rắn chắn cùng với người cha tài giỏi của mình.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ trước đây rằng anh rất muốn thấy con trai tiếp bước những gì mà anh đang nỗ lực xây dựng. Bà Maria Dolores, mẹ của CR7 cũng tin rằng, cháu trai mình có kỹ năng tốt hơn cha đẻ ở độ tuổi đó. Bà hy vọng rằng, cậu sẽ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.

Một trang tin thể thao nhận xét về con trai của CR7 như sau: "Cậu thiếu niên này thể hiện khả năng thi đấu tương đối giống bố, cũng sở hữu tốc độ, có kỹ thuật khéo léo và chơi ở vị trí tiền đạo cánh".

Cau ca nha Cristiano Ronaldo dung chuan

Cristiano Ronaldo Jr. đúng chuẩn bản sao của bố.

Cristiano Ronaldo Jr. cùng với đồng đội đã giành vô địch giải U13 Saudi Pro League (Ả Rập Xê Út). Được biết, siêu sao bóng đá rất tự hào và hạnh phúc về những gì con trai cả của mình đã gặt hái được. Những bức hình mới nhất của CR7 chụp cùng con trai là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy, anh yêu quý và tự hào về quý tử như thế nào.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, chắc chắn trong tương lại, làng bóng đá thế giới sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ và tỏa sáng của một tên tuổi mới, đó chính là con trai của CR7.

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)