Mặt sân xấu, ĐT Việt Nam thất thủ trước Iraq

Google News

(Kiến Thức) - Với mặt sân khá tệ, ĐT Việt Nam đã chấp nhận thua trước Iraq và khép lại giấc mơ đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.  

Xem video highlight trận ĐT Việt Nam 0-1 Iraq - Nguồn: ThethaoVTV 
Tối 29/3, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu vô cùng quan trông liên quan đến tới tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 với Iraq.
Xác định được đối thủ đến từ Tây Á khá mạnh, nên HLV trưởng ĐT Việt Nam xếp một đội hình giàu sức chiến đấu ở tuyến giữa đó là Xuân Trường, Tuấn Anh và Duy Mạnh.
Mat san xau, DT Viet Nam that thu truoc Iraq
 ĐT Việt Nam đã chiến đấu không biết mệt mỏi trước Iraq.
Những phút đầu trận đấu, bóng chú yếu lăn ở giữa sân nơi những cầu thủ giáp chiến của cả hai đội có những màn tranh chấp quyết liệt. Nhưng điều trở ngại lớn nhất của cả hai đội trong trận đấu này đó là mặt sân tại Tehran vô cùng xấu ảnh hưởng tới lối chơi của cả hai đội.
Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về các cầu thủ ĐT Việt Nam sau pha cứa lòng của tiền đạo đội trưởng Công Vinh nhưng rất tiếc pha bóng đó lại bay quá cao so với khung thành của thủ môn bên phía ĐT Iraq.
Mat san xau, DT Viet Nam that thu truoc Iraq-Hinh-2
 Dù máu đã chảy nhưng tinh thần bất diệt của ĐT Việt Nam vẫn được thể hiện.
Với lợi thế từ chiều cao, đội bóng đến từ Tây Á liên tục sử dụng những đường bóng bổng để trừng phạt những sai lầm của ĐTQG Việt Nam. Thế nhưng hầu hết những đường bóng đó đều được cặp trung vệ Ngọc Hải và Đình Luật hóa giải.
Hiệp một trôi về những phút cuối, ĐT Iraq bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau pha bóng gây tranh cãi khi một cầu thủ đội bạn đã phạm lỗi với Nguyên Mạnh nhưng trọng tại đã bỏ qua lỗi đó.
Mat san xau, DT Viet Nam that thu truoc Iraq-Hinh-3
 Bàn thua kém may mắn khiến khiến ĐT Việt Nam phải chịu thất bại cay đắng.
Hiệp một kết thúc với tỷ số là 1-0 nghiêng về ĐT Iraq, đây là kết quả khá may mắn cho đội bóng đến từ Tây Á. Nhưng dù sao đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã thể hiện tất cả những gì mình có thể.
Hiệp hai bắt đầu, người nắm thế chủ động trên sân vẫn là các cầu thủ Iraq khi họ liên tục sử dụng những đường bóng dài quen thuộc để tấn công vào khung thành của ĐT Việt Nam.
Những phút tiếp theo của trận đấu, ĐT Việt Nam đã cố gắng gồng mình lên để tạo ra những tình huống khó khăn về phía khung thành của các cầu thủ Iraq.
Nhưng dù rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam vẫn chịu thất thủ kém may mắn trước Iraq với tỷ số 0-1 và chấp nhận dừng bước tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 
Thiên Anh

Bình luận(0)