ĐTVN - Man City: Cơ hội để cọ xát

Google News

(Kiến Thức) - Trận ĐTVN - Man City diễn ra lúc 20h tối nay được đánh giá là cuộc đấu chênh lệch về đẳng cấp, nhưng đây là cơ hội quý giá để cầu thủ VN cọ xát.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, ngày diễn ra trận đấu ĐTVN - Man City cũng đã tới và đây được coi là một sự kiện thể thao nổi bật trong tháng 7. Mặc dù là một trận đấu có sự chênh lệch về đẳng cấp nhưng nó cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ vì danh tiếng của các cầu thủ Man City.
DTVN - Man City: Co hoi de co xat
 HLV Pellegrini hứa sẽ tung các cầu thủ Man City mạnh nhất vào sân trong trận giao hữu với ĐTVN. Ảnh: Anh Sơn. 
Hôm qua trong buổi họp báo, HLV Pellegrini hứa sẽ tung những cầu thủ Man City tốt nhất vào sân trong trận giao hữu với ĐTVN. Vì những lý do khác nhau nên trục dọc gồm trung vệ thép V.Kompany, tiền vệ Y.Toure và chân sút S.Aguero vắng mặt, Manchester City đã không thể đưa sang Hà Nội lực lượng hùng hậu nhất. 
Nhưng sự thiếu vắng này không ảnh hưởng nhiều vì trong danh sách của Man City sang Việt Nam còn rất nhiều hảo thủ như Joe Hart, Dzeko, David Silva, Nasri hay Sterling.
DTVN - Man City: Co hoi de co xat-Hinh-2
 Man City sở hữu những cầu thủ danh tiếng. 
Joe Hart, Dzeko hay Silva đã quá quen thuộc với NHM Việt Nam trong màu áo của Man City. Nhưng Sterling là một nhân tố mới và cũng chính cầu thủ này là nguồn cảm hứng để trận đấu giữa ĐTVN và Man City thêm phần hấp dẫn.
Đẳng cấp chơi bóng của các cầu thủ Man City đã được thể hiện tối qua trên sân Mỹ Đình trong buổi tập trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả Việt Nam. Những màn tiếp bóng và sút bóng đẳng cấp đã được các cầu thủ của Á quân Premier League 2014/2015 thực hiện.
Còn về phía ĐTVN, HLV Miura không coi đây là một trận đấu giao hữu mà là một cơ hội quý giá để cho các cầu thủ trẻ của ông giáp mặt với một đối thủ vượt trội về mọi mặt. 
DTVN - Man City: Co hoi de co xat-Hinh-3
 ĐTVN cũng sẽ tung đội hình mạnh nhất và đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ Việt Nam giáp mặt với một đối thủ đẳng cấp. 
Công Phượng là một cái tên gây nhiều chú ý trong đợt tập trung lần này. Anh cũng là nhân tố được NHM đặt nhiều kỳ vọng sẽ có những pha đi bóng biến ảo và làm rạng danh nền bóng đá Việt.
Lối chơi tập thể và đoàn kết cũng sẽ là thứ vũ khí có thể giúp NHM cảm thấy hài lòng khi tiếp đón đối thủ Man City.
Trận đấu giữa ĐTVN với Man City sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 27/7 tại SVĐ QG Mỹ Đình – Hà Nội.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)