Man City được tặng gì khi đến Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Để gây sự thân thiện khi CLB Man City lần đầu sang Việt Nam du đấu, BTC đã đưa ra một kịch bản đón tiếp cụ thể.

Cũng giống như lần đón tiếp Arsenal năm 2013, lần này BTC trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Man City sẽ đón tiếp các thành viên đoàn tại chân cầu thang máy bay. Sau đó là nghi lễ đón tiếp trọng thị được tổ chức tại phòng Quốc khách thuộc khu Vip A của sân bay Nội Bài.
Theo kịch bản thì thầy trò HLV Pellegrini sẽ được tặng hai món sản vật đặc trưng của Việt Nam là nón lá và hoa sen. Hai món quà này cũng đã được chọn để dành tặng thầy trò HLV Arsene Wenger của Arsenal trong chuyến du đấu đến Việt Nam vào năm 2013.
Man City duoc tang gi khi den Viet Nam?
BTC đã chuẩn bị hai món quà là nón lá và hoa sen, hai sản vật đặc trưng của Việt Nam. 
Sau khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, đoàn Man City gồm 65 thành viên sẽ được hộ tống về khách sạn Marriott. Do ngày đến Việt Nam vào ngày 25/7 và trùng với ngày sinh nhật của hai cầu thủ là tiền vệ Fernando và hậu vệ Clichy nên cả hai sẽ được tổ chức sinh nhật tại sảnh khách sạn Marriott. Khách sạn này sẽ chuẩn bị chu đáo cho màn sinh nhật của hai cầu thủ này, bài hát chúc mừng được ngân lên bởi tất cả thành viên tham gia buổi đón tiếp.
Man City duoc tang gi khi den Viet Nam?-Hinh-2
 Sự chuẩn bị chu đáo của BTC ngoài gây thiện cảm với các cầu thủ nửa xanh thành Manchester còn quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của BTC trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City ngoài mục đích gây thiện cảm cho các thành viên của CLB này ngay từ phút đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, còn muốn quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế qua kênh thông tin từ các cầu thủ Man City.
So với cuộc tiếp đón Arsenal hai năm về trước thì sự chuẩn bị chu đáo và trọng thị trong cuộc tiếp đón Man City không hề thua kém mà thậm chí còn cầu kỳ và kỹ lưỡng hơn rất nhiều.
Thiên Anh

Bình luận(0)