HLV Pellegrini tung những cầu thủ Man City tốt nhất vào sân

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 26/7 giữa ĐTVN và Man City, HLV Manuel Pellegrini khẳng định sẽ tung những cầu thủ Man City tốt nhất vào sân.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa ĐTVN và Á quân Premier League 2014/2015 Manchester City, chiều 26/7, tại khách sạn Crowne Plaza đã diễn ra cuộc họp báo kỹ thuật trước trận đấu của cả hai đội.
Tham gia buổi họp báo bên phía CLB Man City có HLV Manuel Pellegrini và thủ thành Joe Hart. Còn về phía ĐTVN, là HLV Miura và tiền đạo Lê Công Vinh.
Mở đầu buổi họp báo, HLV Pellegrini đã gửi lời chào đến NHM Việt Nam cũng như người đồng nghiệp bên phía ĐTVN.
HLV Pellegrini tung nhung cau thu Man City tot nhat vao san
Cả hai HLV hứa sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân trong trận đấu diễn ra vào ngày 27/7.
Khi được hỏi về tính chất của trận đấu với ĐTVN, HLV Pellegrini nói: "Trận đấu với ĐTVN diễn ra vào ngày mai sẽ rất quan trọng với CLB Man City vì nó nằm trong kế hoạch để chuẩn bị cho Premier League 2015/2016”.
Bên cạnh đó, HLV Pellegrini cũng khẳng định sẽ tung những cầu thủ Man City hay nhất như thủ thành Joe Hart hay tiền đạo đắt nhất lịch sử của CLB là Raheem Sterling, nhưng điều đáng tiếc là có một số cầu thủ đã dính chấn thương hoặc không đủ thể lực để thi đấu.
Còn về phía ĐTVN khi được hỏi về tính chất của trận đấu ngày mai thì HLV Miura cho rằng, trận đấu ngày mai cũng là một trận đấu quan trọng với ĐTVN và ông cảm thấy khá vui khi được thi đấu với một CLB mạnh của thế giới và sẽ thi đấu hết mình.
Trong cuộc họp báo, khi được hỏi về sự khó khăn khi phải đối đầu với thủ thành số một của nước Anh có làm cho Công Vinh nao núng? Nhưng tiền đạo bên phía ĐTVN đã trả lời rằng: "Mỗi tiền đạo đều có cách khắc phục các thủ môn của riêng mình và tôi hy vọng rằng mai cả hai đội sẽ cống hiến cho NHM Việt Nam một trận đấu “xem được”.

Trận đấu giao hữu ĐTVN và Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 27/7 tại SVĐ QG Mỹ Đình - Hà Nội.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)