Lịch cụ thể của Man City trong ba ngày ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, lịch cụ thể của Man City trong ba ngày có mặt tại Việt Nam được chính thức công bố. 

Lịch cụ thể của Man City tại Việt Nam trong ba ngày đã được công bố bởi nhà tài trợ SHB và đại diện của CLB Man City.
Lich cu the cua Man City trong ba ngay o Viet Nam
 Lịch trình cụ thể trong ba ngày tại Việt Nam của Á quân Premier League - Man City đã được chốt.

Cụ thể, 65 thành viên đoàn của đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đáp chuyên cơ riêng tới sân bay Nội Bài lúc 18h30 ngày 25/7. Sau đó, cả đoàn sẽ di chuyển thẳng về khách sạn Marriott và đây cũng chính là đại bản doanh của Man City trong ba ngày du đấu tại Việt Nam.

Trong ngày 26/7, CLB Man City sẽ chia đôi lực lượng để thực hiện hai chương trình. Một nhóm sẽ di chuyển tới hội trường của Đại học Quốc gia Hà Nội để giao lưu với sinh viên của trường đại học này. Nhóm còn lại của CLB Man City sẽ tới thăm và trao quà từ thiện cho làng trẻ em lang thang cơ nhỡ Hà Nội (SOS).
Lich cu the cua Man City trong ba ngay o Viet Nam-Hinh-2
 Các cầu thủ Man City sẽ có rất nhiều hoạt động trong ba ngày tại Việt Nam...
Lich cu the cua Man City trong ba ngay o Viet Nam-Hinh-3
 ... nhưng quan trọng nhất vẫn là trận đấu giao hữu trên SVĐ Mỹ Đình với ĐTVN vào lúc 20h ngày 27/7.
Sau đó lúc 16h15 (26/7), sẽ diễn ra cuộc họp báo kỹ thuật và họp báo trước trận đấu giữa ĐTVN và Man City tại khách sạn Crowne Plaza gần SVĐ Mỹ Đình. Lúc 19h cùng ngày, các cầu thủ Man City sẽ có buổi tập đầu tiên làm quen với sân Mỹ Đình. Kết thúc buổi tập này, các cầu thủ sẽ giao lưu với fan CLB Man City tại Việt Nam và các cầu thủ trẻ của Học viện bóng đá Việt Nam VPF.
Ngày 27/7, các cầu thủ Man City sẽ ra sân thi đấu với ĐTVN vào lúc 20h00 tại SVĐ Mỹ Đình. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đại diện hai đội sẽ có cuộc họp báo ngắn về trận đấu và CLB Man City sẽ ra sân bay Nội Bài kết thúc chuyến du đấu tại Việt Nam.
So với Arsenal cách đây hai năm, hoạt động của CLB Man City ít hơn, nhưng sự hiện diện của đoàn quân HLV Pellegrini hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi động tại Hà Nội trong suốt ba ngày.
Thiên Anh

Bình luận(0)